Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi nói gì sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG?

Thứ Tư 29/09/2021 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Man City 2-0, Lionel Messi đầy vui mừng chia sẻ cảm xúc với bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG.

Tiếp đón Man City tới sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Paris Saint-Germain đã giành chiến thắng 2-0 thuyết phục. Ngay phút thứ 8, Idrissa Gueye mở tỷ số cho đội bóng thủ đô nước Pháp.

PSG vs Man City
Messi ấn định trận thắng 2-0 cho PSG trước Man City

Tới phút 74, trong một pha lên bóng chớp nhoáng, Lionel Messi dứt điểm hiểm hóc ấn định trận thắng 2-0 cho PSG. Nó xuất phát từ một pha phối hợp nhịp nhàng giữa tuyển thủ Argentina và Kylian Mbappe.

Sau trận, phát biểu trên kênh truyền hình Canal +, Messi đã bày tỏ niềm vui sau bàn thắng đầu tiên tại PSG và cùng đội bóng Pháp giành chiến thắng: “Đây là một đêm hoàn hảo trước một đối thủ mạnh như Man City.”
 
“Đối với PSG, việc giành chiến thắng trong trận đấu này sau trận hòa Club Brugge là rất quan trọng. Tôi rất vui vì đã ghi được bàn thắng. Gần đây tôi không thi đấu nhiều, tôi chỉ chơi một vài trận cho PSG và đang cố gắng thích nghi dần dần.”

Messi an mung truoc PSG
Ngôi sao 34 tuổi muốn PSG cải thiện hơn nữa

“Điều quan trọng là đội bóng tiếp tục chiến thắng. Sự ăn ý giữa tôi và các đồng đội sẽ ngày càng tăng lên theo từng trận đấu. Tất cả các thành viên PSG phải cùng nhau thăng tiến, cải thiện lối chơi. Chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực.”

“PSG đã thắng một trận đấu rất quan trọng trước một đối thủ lớn như Man City, đội đã vào chung kết Champions League mùa trước. Chúng tôi phải tiếp tục tiến bộ, cải thiện rất nhiều thứ cho tương lai.”

Đánh bại Man City, PSG vươn lên dẫn đầu bảng A tại Champions League với 4 điểm sau 2 lượt trận, bằng với Club Brugge nhưng xếp trên do hơn chỉ số phụ. Sau đây vài ngày, Les Parisiens sẽ làm khách của Rennes ở vòng 9 của Ligue 1.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X