Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi nói gì về vụ chuyển nhượng của Neymar

Thứ Năm 09/11/2017 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với ESPN, Lionel Messi đã thừa nhận anh không biết về vụ chuyển nhượng của Neymar cho đến phút cuối cùng.


Phiên chợ hè vừa qua, cả thế giới bóng đá được phen chấn động sau khi PSG quyết chi 222 triệu euro để chiêu mộ Neymar. Nhưng thực tế, điều này đã được nhen nhóm từ đầu mùa hè. Ngôi sao người Brazil đã giữ bí mật về quyết định của mình, thậm chí ngay cả Lionel Messi cũng không thể biết được.
 
“Không, thành thực đấy” – Messi chia sẻ khi được hỏi về việc Neymar sẽ ra đi. “Tôi không hề biết điều này cho đến khi thỏa thuận được chốt. Cho đến ngày cuối cùng tour du đấu, tôi đã nói chuyện với cậu ấy, nhưng Neymar không cho chúng tôi biết bất kỳ điều gì. Cậu ấy nói rằng, cậu ấy đang bối rối về tương lai và không biết mình nên quyết định như thế nào. Báo chí nói rằng họ đã biết điều này, nhưng thực tế lúc đó đến Neymar cũng không thể khẳng định.”

Messi va Neymar
Messi và Neymar thời còn chung màu áo

“Khi biết rõ ý định ra đi của cậu ấy, tôi đã hỏi rằng tại sao chứ. Và Neymar chia sẻ, cậu ấy không hạnh phúc tại Barcelona và muốn đi tìm một thử thách mới, một trải nghiệm mới tại châu Âu. Đó là câu chuyện về sự ra đi của Neymar để tới PSG. Sau cùng, đó cũng là quyết định của cậu ấy, chúng ta cần phải tôn trọng điều đó.”
 
Dù không thể phản đối sự lựa chọn của Neymar, nhưng theo tiền đạo Luis Suarez, anh đã cùng với Messi ra sức thuyết phục cầu thủ này ở lại. Suarez chia sẻ: “Chúng tôi không thể ngăn cấm cậu ấy ra đi, chúng tôi chỉ có thể nói rằng chúng tôi không muốn cậu ấy làm điều đó. Tất nhiên, Neymar được tự do lựa chọn tương lai của mình. Nhưng với tình bạn mà chúng tôi đã có, thật đau đớn khi phải chứng kiến điều này.”
 
Sau khi mất Neymar, Barcelona vẫn thể hiện được một phong độ ấn tượng và đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga. Trong khi đó, dù chuyển tới PSG như ý thích, nhưng lúc này Neymar đang không cảm thấy hạnh phúc vì bị báo chí Pháp soi mói quá nhiều.

Neymar hối hận vì đã rời Barca
Mùa hè qua, tiền đạo Neymar đã thực hiện vụ chuyển nhượng thế kỷ để chuyển tới PSG. Nhưng ngay từ lúc này, anh đã cảm thấy sai lầm khi rời khỏi ngôi nhà...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X