Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi nói gì sau màn trở lại ấn tượng trước Roma?

Thứ Tư 25/11/2015 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sự trở lại của Messi đã giúp cho hàng công Barca trở nên hoàn hảo và việc họ ghi được 6 bàn vào lưới đội bóng hàng đầu của Italia là AS Roma đã cho thấy điều đó.

Messi noi gi sau man tro lai an tuong truoc Roma hinh anh
Messi nổ súng ngay ở trận đá chính đầu tiên cho Barcelona sau 2 tháng

Với việc Andres Iniesta vắng mặt ở trận đấu Barca 6-1 Roma vừa qua, Lionel Messi đã được trao băng đội trưởng của đội bóng xứ Catalan trong ngày trở lại. Và cầu thủ người Argentina đã có một màn trình diễn không thể xuất sắc hơn trước đội bóng áo bã trầu. M10 đã lập được 1 cú đúp, bên cạnh đó là 1 bàn thắng không được công nhận, cùng với 1 tình huống kiến tạo cho Gerard Pique lập công. Dù đây mới là lần đầu tiên Messi được đá chính kể từ sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với Las Pamas hôm 26/9 nhưng siêu sao tới từ xứ Tango đã cho thấy khả năng bắt nhịp rất tốt của mình.

Sau khi trận đấu kết thúc, Messi cho biết anh cảm thấy đã hoàn toàn khỏe mạnh, đồng thời cũng nhắc nhở các đồng đội tiếp tục có thêm những màn trình diễn ấn tượng như thế này trong thời gian tới. “Tôi cảm thấy rất vui khi được chơi đủ 90 phút. Dần dần tôi đang cảm thấy ổn hơn. Tôi vui mừng vì kết quả toàn đội vừa đạt được cũng như việc được chơi trọn vẹn 90 phút. Chúng tôi đều hạnh phúc với những màn trình diễn ấn tượng vừa qua nhưng chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Chúng tôi sẽ cố gắng giữ vững phong độ này. Tôi rất vui khi nhận được vô số những lời khen nhưng tôi chỉ muốn đóng góp cho đội bóng và hy vọng chúng tôi có thể đạt được mục tiêu đề ra vào cuối mùa giải này.”

Tàn sát AS Roma, tam tấu M-S-N thiết lập hàng loạt kỷ lục
(Bongda24h.vn) - Với những gì đã trình diễn trong trận Barca 6-1 AS Roma, bộ ba siêu đẳng Lionel Messi - Luis Suarez - Neymar xứng đáng được thừa nhận là tam...
Messi đã có cơ hội lập hat-trick khi Barca được hưởng một quả penalty nhưng anh đã quyết định nhường cơ hội ghi bàn đó cho người đàn em Neymar. Tuy nhiên cầu thủ người Brazil lại đá trượt dù sau đó Adriano đã đá bồi thành công. Nói về điều này sau trận đấu, siêu sao người Argentina cho biết: “Neymar là cầu thủ được phân công đá penalty và chính vì thế, cậu ấy là người thực hiện quả penalty ngày hôm nay chứ không phải tôi.”

 

Với màn thảm sát Roma không thương tiếc vừa qua, Barca đã chắc chắn có được ngôi đầu bảng E cho dù vòng bảng Champions League năm nay vẫn còn 1 lượt trận nữa.

Xem video clip bàn thắng: Barca 6-1 Roma (Vòng bảng Champions League 2015/16)

 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X