Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi nói gì khi Ronaldo giành Quả bóng vàng?

Thứ Ba 14/01/2014 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lionel Messi cho rằng, với những gì đã thể hiện, Cristiano Ronaldo hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2013.

Với 29,99% phiếu bầu, Cristiano Ronaldo đã qua mặt hai đối thủ cạnh tranh là Lionel Messi (Barcelona/Argentina, 24.72%), Franck Ribery (Bayern Munich/Pháp, 23,36%) để đoạt giải thưởng QBV FIFA 2013 trong đêm Gala trao giải tại trụ sở FIFA ở Zurich, Thụy Sĩ hồi tối 13.1 (giờ địa phương). Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp, cầu thủ chạy cánh người Bồ có được vinh dự này.

 

Mặc dù hơi thất vọng khi mình không thể lần thứ 5 liên tiếp đoạt giải thưởng cá nhân danh giá nhất thế giới, song Messi cho rằng, Ronaldo hoàn toàn xứng đáng có được danh hiệu QBV FIFA 2013, sau những gì CR7 đã làm được trong màu áo Real Madrid cũng như ĐT Bồ Đào Nha trong năm qua.

Bên cạnh đó, siêu sao 26 tuổi cũng khẳng định, nếu không phải nghỉ thi đấu vì lý do chấn thương trong quãng thời gian cuối năm 2013, anh có thể cải thiện thành tích và gia tăng cơ hội cạnh tranh với Ronaldo.

Messi nói: “Cả tôi, Ronaldo và Ribery đã có một năm thi đấu thành công. Đó là lý do tại sao chúng tôi lọt vào danh sách đề cử cuối cùng. Tôi nghĩ, bất cứ ai trong 3 chúng tôi giành chiến thắng trong cuộc bình chọn này cũng đều xứng đáng.

Tôi không biết kết quả của cuộc bình chọn QBV 2013 có thay đổi trong trường hợp tôi không bị dính chấn thương hay không. Tuy nhiên, việc phải nghỉ thi đấu khiến tôi chẳng có cơ hội để thể hiện mình trong giai đoạn quyết định của cuộc đua.

Đương nhiên, tôi luôn muốn giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn các danh hiệu cá nhân nhưng tôi không có ý kiến gì về việc Ronaldo đã giành Quả bóng Vàng FIFA 2013, bởi anh ấy hoàn toàn xứng đáng với điều đó sau những gì đã thể hiện.

Hy vọng, tôi sẽ đoạt được danh hiệu QBV vào năm 2014 và Barcelona sẽ tiếp tục có ít nhất 4 cầu thủ góp mặt trong đội hình tiêu biểu của FIFA giống như năm nay”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X