Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi như người mất hồn sau thất bại kinh hoàng

Thứ Bảy 15/08/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi tỏ ra thất vọng khi đội nhà để Bayern Munich dẫn trước 4-1 chỉ sau 45 phút, trong phòng thay đồ của Barca, anh ngồi một góc và không trò chuyện với ai cả.

Lionel Messi thất thần trong phòng thay đồ


Đại chiến Barca vs Bayern Munich ở tứ kết Champions League 2019/20 đã không hấp dẫn như dự kiến. Đội bóng của Tây Ban Nha chơi bóng thiếu tự tin, họ chuyền hỏng rất nhiều. Những sai lầm khó tin nơi hàng thủ khiến Barca để Bayern dẫn trước 4-1 chỉ sau 45 phút thi đấu.
 
 
Messi that vong trong phong thay do sau tran thua Bayern

Messi thất vọng trong phòng thay đồ sau trận thua Bayern


Tiền đạo Lionel Messi tỏ ra thất vọng khi đội nhà để Bayern Munich dẫn trước với khoảng cách 3 bàn, trong phòng thay đồ của Barca, anh ngồi riêng vào một góc, cúi đầu xuống và không nói chuyện với bất kỳ một ai. 

Sao trẻ Ansu Fati, người ngồi dự bị ở trận đấu này tiến đến động viên Messi. Ngôi sao người Argentina chạm tay đáp lại, song không nói một lời nào. Ngoài Messi thì thủ môn Marc-Andre Ter Stegen cũng tỏ ra buồn chán, ngôi sao người Đức có 4 lần phải vào lưới nhặt bóng chỉ sau hiệp 1. 

Ter Stegen đứng ở cửa ra vào, chỉ đập tay với Ansu Fati khi cầu thủ này hỏi thăm. Trợ lý HLV Fran Soto đã hô hào các cầu thủ Barca trở lại mạnh mẽ trong hiệp 2, nhưng dường như các ngôi sao của Barca không tin vào khả năng có thể ngược dòng, họ đáp lại một cách yếu ớt. 

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Barca tiếp tục chơi thất vọng, họ chỉ ghi 1 bàn do công của Luis Suarez nhưng phải nhận thêm 4 bàn thua nữa. Thảm bại 2-8 trước Bayern Munich, Barca cay đắng rời Champions League. Kể từ mùa 2007/08 đến nay thì họ mới lại trắng tay. 

Đây là một trong những thất bại cay đắng nhất trong lịch sử của Barca, nó nằm ngoài dự đoán của NHM. Đã có nhiều thông tin cho rằng đội chủ sân Camp Nou sẽ sa thải HLV Quique Setien.

Quá tức giận, CĐV Barca vây kín khách sạn chỉ trích đội nhà
Kết quả Barca vs Bayern Munich khiến NHM đội bóng Tây Ban Nha không thể hài lòng, họ đã tập trung quanh khách sạn mà đội chủ sân Camp Nou đóng quân để chỉ...
Kimmich xấu hổ sau bàn thắng vào lưới Barca
Kimmich thừa nhận lẽ ra mình không nên ăn mừng quá nhiệt sau khi sút tung lưới Barca trong trận đấu rạng sáng nay.
Cùng Bayern hủy diệt Barca, Neuer gửi lời nhắn nhủ tới Ter Stegen
Neuer tỏ ra cảm thông với Ter Stegen khi người đàn em nhận tới 8 bàn thua và cùng Barca thất bại 2-8 trước Barca tại Tứ kết Champions League 2019/20.
De Jong: Barca đang tồn tại rất nhiều vấn đề
Đó là nhận định của tiền vệ Frenkie de Jong sau thất bại bẽ bàng của đội nhà trước các cầu thủ Bayern Munich khi hai đội gặp nhau ở vòng tứ kết UEFA Champions...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X