Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi nhận sự chỉ trích của cộng đồng mạng sau trận thua Colombia

Thứ Hai 17/06/2019 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-2 của Argentina trước Colombia tại trận mở màn Copa America 2019, thì siêu sao Lionel Messi phải hứng chịu làn sóng chỉ trích cũng như châm biếm của cư dân mạng

Lionel Messi hứng chịu "gạch đá"

Ngôi sao người Argentina đã hạ quyết tâm vô địch Copa America cùng ĐT Argentina để lần đầu tiên trong sự nghiệp có một danh hiệu ở cấp độ quốc tế Thế nhưng ngay tại trận mở màn, Messi cùng đồng đội đã thất bại 0-2 trước Colombia.

Sau thất bại đó, huyền thoại sống của Albiceleste đã phải hứng chịu rất nhiều “gạch, đá” từ dư luận. Nhiều người đã rất tức giận và buông những lời cay đắng để châm biếm Lionel Messi cùng dàn sao của Argentina.

"Hãy chấp nhận sự thật đi, Lionel Messi chưa từng có danh hiệu nào trong màu áo tuyển quốc gia. Thấy đấy, Messi chẳng làm được gì trong trận thua vừa qua",  tài khoản Daniel phẫn nộ viết

Messi nhận sự chỉ trích của cộng đồng mạng sau trận thua Colombia hình ảnh
Messi nhận sự chỉ trích của cộng đồng mạng

“Một số người lại đổ lỗi cho sự thiếu may mắn và các đồng đội khi thấy Messi bất lực. Tôi đã không theo dõi trận thua của Argentina nhưng nghĩ rằng nếu có một cầu thủ như Ronaldo trong đội hình thì có lẽ Argerntina không tệ hại đến vậy. Anh ấy sẽ lập hat-trick giúp Argentina chiến thắng!”, tài khoản có tên Kalexis cho hay.

Trong khi đó, chính Messi cũng tỏ ra thất vọng và chia sẻ với giới truyền thông sau trận thua của Argerntina: “Không ai mong muốn nhận được kết quả tệ trong trận khai màn như vậy. Chúng tôi đã chơi tệ ở hiệp đầu nhưng đã cải thiện nhiều ở hiệp tiếp theo nhưng vẫn không thể giành chiến thắng. Aregntina cần phải quên đi trận thua này để tập trung nguồn lực giành chiến thắng trước Paraguay sắp tới”.

Sau trận thua vừa rồi, Messi và các đồng đội tại Argentina sẽ phải cố gắng nỗ lực hơn nữa trong hai trận đấu sắp tới gặp Paraguay (20-6) và Qatar (24-6) nếu không muốn sớm bị loại cay đắng khỏi Copa America 2019 ngay từ vòng bảng.

Messi nói về điều Argentina phải làm sau cú sốc tại Copa America
Lionel Messi cho biết không có thời gian để Argentina phàn nàn sau trận thua sốc 2-0 trước Colombia ngày ra quân tại Copa America 2019.
Thua muối mặt, Messi thừa nhận sự cay đắng
Có màn ra quân thất vọng tại Copa America 2019, Lionel Messi chia sẻ sau trận gặp Colombia với sự tiếc nuối lớn.
Tư chất thủ lĩnh: Điều Messi còn thiếu
Trận đấu giữa Colombia và Argentina vừa kết thúc. Đã có hàng loạt những lời bình luận cũng như chỉ trích nhắm vào màn trình diễn của Argentina ở trận này, đặc...

S.H (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X