Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất

VIDEO: Messi nhận quà sang chảnh sau khi giành Quả bóng vàng thứ 8

Zalo
Hãng thể thao Adidas đã dành tặng cho Lionel Messi món quà độc lạ trong ngày El Pulga giành Quả bóng vàng thứ tám trong sự nghiệp.

Messi giành Quả bóng vàng thứ 8

Vượt qua Erling Haaland và Kylian Mbappe, Lionel Messi trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng 2023. Đây là kết quả đã được dự đoán từ trước khi El Pulga đã có cho mình chức vô địch World Cup 2022, qua đó hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ. 

Đây là lần thứ 8 trong sự nghiêp mà chân sút người Argentina có được danh hiệu Quả bóng vàng. Chắc chắn, sẽ rất lâu nữa mới có người phá được kỉ lục này của Messi.

Nhằm tôn vinh thành tích của Messi, hãng thể thao Adidas đã dành tặng anh món quà độc lạ. Hãng thể thao danh tiếng của Đức thiết kế 8 chiếc nhẫn vàng, tượng trưng cho 8 lần cầu thủ sinh năm 1987 giành danh hiệu Quả bóng vàng cao quý. 

Adidas đã đăng tải trên trang chủ đoạn video Messi hào hứng nhận món quà đặc biệt. Sau đó, El Pulga đeo chúng vào tay và ngạo nghễ chụp hình cho Adidas. 

Trong suốt thời gian qua, Messi là đại sứ thương hiệu của Adidas. Do đó, không có gì khó hiểu khi hãng thể thao này luôn ưu tiên ngôi sao đang khoác áo Inter Miami.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X