Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi nhận được hợp đồng 500 triệu Euro từ Saudi Arabia

Thứ Năm 18/05/2023 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi được cho là đã nhận được đề nghị hợp đồng trị giá 500 triệu Euro từ Saudi Arabia.

Lionel Messi đang ở trong giai đoạn cân nhắc tương lai khi hợp đồng với PSG chuản bị hết hạn. Ngôi sao người Argentina hầu như chắc chắn không gia hạn để ở lại PSG và sẽ trở thành một cầu thủ tự do.

Messi
Messi nhận được hợp đồng 500 triệu Euro từ Saudi Arabia

Có tin đồn cho rằng Barca đang nỗ lực đưa Messi trở lại Camp Nou. Tuy nhiên, ngôi sao 35 tuổi đang được liên hệ mạnh mẽ với việc chuyển đến Trung Đông. Al-Hilal được cho là sẽ chiêu mộ Messi để làm đối trọng với Cristiano Ronaldo ở giải Saudi Pro League.

Tờ Cadena Ser cho biết Messi đã nhận được lời đề nghị kỷ lục và có thể nhận 500 triệu Euro chỉ trong 1 mùa giải.

Trở lại Barca vẫn là ưu tiên số 1 của Messi lúc này. Như đã thể hiện, Messi vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao thêm một vài năm trước khi nghĩ tới chuyện dưỡng già tại Trung Đông rồi trở lại Argentina. Dự kiến, Messi sẽ đưa ra quyết định về tương lai trong tháng Năm.

Barca thừa nhận đã đàm phán với người đại diện của Messi. Chủ tịch Joan Laporta cũng hứa hẹn làm tất cả những gì có thể để đưa Messi trở lại Camp Nou. Dù vậy, tình hình tài chính của Barca đang gặp vấn đề và khiến đội bóng này khó có thể thực hiện những thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè tới.

Để ở lại châu Âu thì rõ ràng Messi không còn lựa chọn nào ngoài PSG. Hiện tại cũng không có đội bóng nào ở Premier League có liên hệ với nhà vô địch World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Xem thêm
top-arrow
X