Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi ngày càng lép vế Ronaldo ở đấu trường Champions League

Thứ Năm 11/04/2019 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã góp công sức không nhỏ vào chiến thắng trước MU ngay tại Old Trafford nhưng Messi đã trải qua trận tứ kết Champions League thứ 12 liên tiếp "tịt ngòi". Trong khi đó, Ronaldo có bàn thắng vào lưới Ajax Amsterdam.
Lần cuối cùng ngôi sao người Argentina ghi bàn trong một trận tứ kết tại đấu trường cấp CLB danh giá nhất hành tinh cách đây đã 6 năm khi anh "nổ súng" vào lưới PSG (Pháp) vào tháng 4/2013. Kể từ đó trở đi, Messi thực hiện tổng cộng 50 cú dứt điểm trong 12 trận tứ kết Champions League tiếp theo nhưng chưa một lần được điền tên lên bảng tỷ số.
Thông tin mới về cuộc đua Messi vs Ronaldo ở Champions League hình ảnh
Messi giờ không phải là đối thủ của Ronaldo ở Champions League

Trong chiến thắng 1-0 trước MU vào đêm qua El Pulga chỉ tung ra được duy nhất 1 cú dứt điểm duy nhất. Dù không thể ghi bàn, thủ quân của Barcelona vẫn để lại dấu ấn khi thực hiện 64 đường chuyền bóng chính xác và đặc biệt có pha kiến tạo đẳng cấp giúp Luis Suarez đánh đầu khiến Luke Shaw trở thành "kẻ đốt đền".

Còn ở trận đấu diễn ra cùng giờ, "kỳ phùng địch thủ" Ronaldo lại làm tung lưới Ajax Amsterdam để mang về bàn thắng thứ 125 cho riêng mình tại đấu trường Champions League. Thành tích ghi bàn của Messi ở các trận tứ kết châu Âu lặng lẽ bao nhiêu, thì Ronaldo lại ồn ào bấy nhiêu.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bỏ túi tổng cộng 24 pha lập công sau 21 trận tứ kết đã tham dự, một kỷ lục của giải đấu. Trong khi đó, thủ quân đội tuyển Argentina mới có 10 pha lập công ở các trận tứ kết Champions League.

Sau 12 trận tứ kết với 2.200 phút thi đấu, Messi "tịt ngòi", thì cùng thời điểm, Ronaldo đã ghi tới 16 bàn thắng. Tính rộng ra các trận đấu tại vòng knock-out Champions League, số pha lập công của Ronaldo cao gấp 1,5 lần so với Messi (64 bàn so với 42).

Trong danh sách các chân sút ghi bàn hàng đầu tại C1/Champions League Ronaldo và Messi thống trị hai vị trí dẫn đầu. Tuy nhiên, chân sút của Juventus thật sự "ông vua Champions League" khi bỏ xa Messi tới 17 bàn.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X