Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi, Mbappe trở lại tập luyện trước trận gặp Bayern

Thứ Hai 13/02/2023 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đón nhận hàng loạt tin vui về lực lượng khi những trụ cột như Lionel Messi hay Kylian Mbappe đều đã quay trở lại tập luyện cùng toàn đội trước trận gặp Bayern.

PSG nhận tin vui từ Messi, Mbappe

Trước thềm trận gặp Bayern, hàng loạt trụ cột của PSG thi nhau dính chấn thương. Các fan của đội bóng thủ đô nước Pháp không khỏi lo lắng. 

Tuy nhiên, những lo lắng ấy nhanh chóng được dập tắt. Trong buổi tập mới nhất trước trận gặp Bayern, PSG đón chào sự trở lại của Lionel Messi và Kylian Mbappe trên sân tập.

2 ngôi sao trên hàng công của PSG trước đó đều gặp phải chấn thương gân kheo. Cả hai được chẩn đoán có thể phải nghỉ trận lượt đi với Bayern. Song, quá trình hồi phục của cả Messi lẫn Mbappe thuận lợi hơn rất nhiều so với dự kiến.

Messi, Mbappe trở lại tập luyện trước trận gặp Bayern 1
PSG đón chào Messi, Mbappe trở lại tập luyện sau chấn thương.

Trở lại sân tập, Messi và Mbappe đều rất phấn khởi. Cả hai liên tục cười đùa cùng các đồng đội và có thể hoàn thành trọn vẹn giáo án BHL đề ra.

Một sự trở lại đáng chú ý khác của PSG đến từ hậu vệ Achraf Hakimi. Cầu thủ người Morocco cũng gặp vấn đề ở gân kheo cách đây ít ngày nhưng mọi chuyện không quá nghiêm trọng. 

Trận đấu giữa PSG vs Bayern tại lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào 3h ngày 15/2 tới theo giờ Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X