Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi lý giải nguyên nhân từ chối thi đấu ở Saudi Arabia

Thứ Năm 08/06/2023 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã lên tiếng lý giải nguyên nhân từ chối chuyển đến thi đấu ở Saudi Arabia vào mùa hè này.

Cristiano Ronaldo đã chuyển đến Saudi Arabia hồi tháng Một với một bản hợp đồng kếch xù. Nhiều ngôi sao tên tuổi cũng đã cập bến Saudi Arabia hè này, nổi bật là Karim Benzema trong màu áo Al-Ittihad. Messi cũng nhận được lời đề nghị của riêng mình, nhưng cuối cùng ngôi sao người Argentina đã đón nhận cơ hội thi đấu cho Inter Miami ở MLS.

Messi lý giải nguyên nhân từ chối thi đấu ở Saudi Arabia 1
Messi lý giải nguyên nhân từ chối thi đấu ở Saudi Arabia

Lý giải về quyết định của mình, thay vì đồng ý ký vào hợp đồng trị giá 500 triệu Euro với Al-Hilal, Messi nói:

“Sự thật là kinh tế chưa bao giờ là một vấn đề với tôi hay là một trở ngại. Chúng tôi chưa bao giờ nói về một hợp đồng (ở Barca). Một lời đề nghị được thông qua, nhưng chưa bao giờ là chính thức, bằng văn bản, có chữ ký, bởi vì vẫn chưa có gì và chúng tôi không biết là nó có khả thi hay không.

Đã có ý định, nhưng chúng tôi không thể thúc đẩy bất cứ điều gì. Chúng tôi không nói về tiền bạc một cách chính thức. Nếu vấn đề là tiền bạc thì tôi đã đến Saudi Arabia hay một nơi khác. Nó là một số tiền lớn với tôi và sự thật là quyết định của tôi đã theo hướng khác chứ không phải vì tiền”.

Các câu lạc bộ Saudi được kỳ vọng sẽ tiếp tục kích nổ những bom tấn chuyển nhượng gây chú ý vào mùa hè này. N’Golo Kante và Sergio Ramos hứa hẹn là những cái tên tiếp theo được mang tới Trung Đông. Tuy vậy, Messi quyết định theo đuổi giấc mơ Mỹ và sẽ hội quân với các đồng đội mới từ đầu tháng Bảy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X