Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi lo ngại sức mạnh của Chelsea

Thứ Hai 16/04/2012 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chỉ trong một tuần sắp tới, Messi và các đồng đội sẽ cùng lúc đối mặt với hai thử thách. Việc đầu tiên Barca cần làm là giành được một kết quả có lợi trước Chelsea trên sân Stamford Bridge, bất chấp những khó khăn mà đến bản thân Messi cũng phải thừa nhận trong trận đấu trên đất Anh.

Giữa tuần này, Barcelona sẽ phải tới làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea tại trận lượt đi bán kết Champions League mùa này. Dù Chelsea không còn giữ được vị thế hùng mạnh khi đang phải vật lộn trong cuộc chiến giành một suất vào top 4 nhằm được dự Champions League mùa sau, nhưng chắc chắn The Blues cũng không phải là đối thủ dễ chịu để Barca muốn làm gì thì làm. Dưới thời Di Matteo, Chelsea đang hồi sinh phong độ mạnh mẽ nên chuyến làm khách trên sân Stamfrod Bridge được dự báo là sẽ gặp nhiều trắc trở.

Lionel Messi đang rất thành công với vai trò số 10
Lionel Messi cảnh báo các đồng đội về sức mạnh của Chelsea

Cuối tuần trước, Barcelona đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải tới làm khách trên sân của Levante và phải nhờ đến sự tỏa sáng của Messi, cùng quả penlty gây tranh cãi mới có thể giành trọn vẹn ba điểm để tiếp tục bám đuổi với Real Madrid nhằm chuẩn bị cho trận El Classico vào cuối tuần này. Nhờ cú đúp vào lưới Levante mà Messi cũng vươn lên sánh ngang với Cris Ronaldo về số bàn thắng ghi được tại La Liga trong mùa này (41 bàn). Vì thế, trận El Classico cũng là cơ hội để Messi khẳng định mình trước Cris Ronaldo. Nhưng trước khi về Noucamp để chuẩn bị cho trận đại chiến với Real Madrid, Messi cùng các đồng đội phải vượt qua thử thách đầu tiên trên sân Stamford Bridge của Chelsea vào giữa tuần này.

Trước trận đấu, Messi cho rằng Chelsea sẽ là đối thủ lớn hơn và khó đánh bại hơn rất nhiều so với Levante:" Chúng tôi phải tiếp tục làm được những điều tương tự như trận đấu với Levante. Nhưng giờ đây chúng tôi nên tập trung tâm trí vào trận đấu sắp tới với Chelsea, trận đấu quan trọng nhất vào lúc này. Đó sẽ là trận đấu khó khăn hơn rất nhiều so với khi đối mặt với Levante".

Quả thực lo ngại của Messi không phải là thừa, khi HLV Di Matteo có vẻ như tìm được ra công thức chiến thắng nào đó cho The Blues khi tiết lộ lối đá của Chelsea trong trận đấu sắp tới gặp Barcelona:" Bạn sẽ phải tìm ra cách để hóa giải lối chơi của Barca và gây ra khó khăn với họ. Tôi đã phải xem rất nhiều trận đấu của họ. Dĩ nhiên họ vẫn có những điểm yếu. Chúng tôi sẽ tập trung khai thác vào đó".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Real Madrid được đánh giá cao vượt trội so với Dortmund về khả năng vô địch Champions League mùa này. Rất khó để có bất ngờ xuất hiện tại Wembley, nhất là khi Real có trong tay đội hình mạnh mẽ nhất cũng như sự tập trung tối đa.

Video

Xem thêm
top-arrow
X