Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi lên tiếng sau khi lỡ hẹn với Ronaldo ở trận chung kết C1

Thứ Tư 17/04/2019 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi nói về thất bại của Juventus trước Ajax. Ngôi sao của Barca khẳng định việc đội bóng thành Turin phải dừng bước cho thấy cuộc đua ở Champions League mùa này khốc liệt như thế nào.

Ronaldo cùng Juventus không thể vào bán kết


Sau trận hòa 1-1 trên đất Hà Lan, Juventus chiếm những lợi thế nhất định trước Ajax bởi lượt về họ được đá trên sân nhà. Đội bóng của Italia đã khởi đầu thuận lợi khi có bàn mở tỷ số do công của Ronaldo. Tuy nhiên, sau đó Ajax đã chơi bùng nổ và ngược dòng thắng lại 2-1.
 
Lionel Messi nói về thất bại của Juventus trước Ajax hình ảnh

Ronaldo không thể giúp Juventus đi tiếp tại Champions League


Với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận, Ajax đã vượt qua Juventus để tiến vào bán kết. Sau khi hạ gục ĐKVĐ Real Madrid 5-3 sau 180 phút ở vòng 1/8, đội bóng của Hà Lan lại tạo ra thêm một cú sốc nữa khi đánh bại Juventus.

Từ mùa giải 2009/10 đến nay thì Ronaldo mới lại không lọt vào bán kết Champions League. Trận chung kết trong mơ giữa Barca và Juventus đã chính thức sụp đổ. NHM đã không thể chờ đợi màn so tài giữa Messi và Ronaldo ở trận đấu cuối cùng.
 


Messi nói về việc Juventus phải dừng chân ở tứ kết


Lionel Messi nói về thất bại của Juventus trước Ajax. Ngôi sao của Barca khẳng định việc đội bóng thành Turin phải dừng bước cho thấy cuộc đua ở Champions League mùa này khốc liệt như thế nào.
 
Messi va Ronaldo

Messi nói về Ronaldo và Juventus


“Thất bại của Juventus trước Ajax cho thấy những đội bóng lọt vào tứ kết Champions League chất lượng như thế nào. Đây có lẽ là một trong những mùa giải khốc liệt nhất trong những năm gần đây, chất lượng chuyên môn của các đội đều rất cao và không có sự chênh lệch quá lớn”.

“Chúng tôi rất vui khi có mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, song chặng đường đến chức vô địch của Barca vẫn còn rất nhiều khó khăn phía trước. Chúng tôi sẽ nỗ lực và cải thiện trong từng trận đấu”.

HLV Valverde nói về thất bại của Juventus trước Ajax. Ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định không bất ngờ khi đội bóng thành Turin phải dừng bước trước đại diện của Hà Lan.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X