Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lên tiếng nhận lỗi về thảm họa Liverpool

Thứ Bảy 25/05/2019 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi đã lên tiếng bảo vệ HLV Valverde và cho rằng trận thua Liverpool là do lỗi của các cầu thủ.
Barca hành quân đến Anfield để đá trận bán kết lượt về Champions League năm nay với lợi thế dẫn trước 3-0 từ lượt đi. Nhưng cuối cùng, Los Blaugrana lại trải qua năm thứ 2 liên tiếp bị loại khỏi Champions League sau khi có lợi thế dẫn 3 bàn. Năm ngoái, họ bị Roma loại ở vòng tứ kết dù thắng 4-1 ở lượt đi.

Kết quả này khiến HLV Valverde đứng trước áp lực lớn từ CĐV và truyền thông. Nhưng Messi tin rằng những chỉ trích đã nhắm sai chỗ bởi các cầu thủ Barca mới là những người đáng phải nhận lỗi cho thất bại muối mặt ở Anfield.

Messi lên tiếng nhận lỗi về thảm họa Liverpool hình ảnh

Messi lên tiếng nhận lỗi về thảm họa Liverpool


“Tôi nghĩ HLV đã làm được một công việc tuyệt vời. Tôi nghĩ HLV Valverde không có tội tình gì khi chúng tôi bị loại trước Liverpool. Chúng tôi là những người đáng phải nhận chỉ trích vì trận đấu đó.

Chúng tôi đã có một trận đấu thiếu may mắn. Chúng tôi đã bị loại 2 năm liên tiếp theo cùng một cách và không thể lọt vào trận chung kết Champions League. Sự thật là những gì xảy ra rất khó chấp nhận.

Valverde có lỗi như bất kỳ ai trong phòng thay đồ của đội bóng. Nhưng những người có lỗi nặng nhất là chúng tôi”.


Messi cũng cho rằng HLV Valverde nên được giữ lại vì giúp Barca chơi tốt, ngoại trừ những nỗi buồn ở Champions League.

“Tôi muốn Valverde tiếp tục dẫn dắt đội bóng. Các bạn có thể thích hoặc không nhưng nếu chúng tôi tiếp tục chơi thế này, chúng tôi sẽ còn giành thêm một cú đúp danh hiệu nữa. Đó cũng là một thành tích tốt.

Trong 2 năm qua, chúng tôi đã thua 2 trận. Đúng là những trận đấu này có khiến chúng tôi thất vọng nhưng phần còn lại đều tốt cả”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X