Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi được gọi lên ĐT Argentina dự vòng loại World Cup

Thứ Bảy 19/09/2020 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách sơ bộ 30 người của ĐT Argentina chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ có tên Lionel Messi.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 3 năm nay. Nhưng đại dịch Covid-19 bùng phát khiến các trận đấu phải trì hoãn đến tháng 10 này.

Messi lên tuyển

Argentina đã không thi đấu kể từ tháng 11 năm ngoái. Đội bóng của HLV Lionel Scaloni sẽ tái xuất với trận gặp Ecuador ở Buenos Aires vào ngày 8 tháng 10 trước khi đến làm khách ở Bolivia 5 ngày sau đó.

Lionel Messi được gọi lên ĐT Argentina dự vòng loại World Cup hình ảnh
Messi sẽ trở lại ĐT Argentina vào tháng 10 này

Đội trưởng của Argentina và Barcelona, Lionel Messi sẽ góp mặt. Anh cùng các ngôi sao Paulo Dybala (Juventus) và Lautaro Martinez (Inter) hứa hẹn sẽ tạo nên bộ ba tấn công đầy sức nặng của đội bóng xứ Tango.

Bên cạnh đó, những cái tên chưa nhiều người biết tới như Facundo Medina và Nehuen Perez đã được gọi lên. Cựu thủ môn Arsenal, Emiliano Martinez có thể sẽ ra mắt sau khi hoàn tất hợp đồng chuyển đến Aston Villa.

Tương lai Messi trên trường quốc tế đã trở thành chủ đề được quan tâm từ khi anh nói lời giã từ ĐTQG sau trận thua Chile ở chung kết Copa America 2016. Ngay sau đó, “huyền thoại sống” của Argentina đã thay đổi quyết định.

danh sach Argentina
Danh sách 30 người lên ĐT Argentina đợt này

Tới lúc này, Messi vẫn chưa có bất kỳ danh hiệu lớn nào với đội tuyển quê hương. Họ cùng nhau vào tới chung kết World Cup 2014 và Copa America 2015 và 2016 song đều thất bại.

Copa America 2021 rồi World Cup 2022 rất có thể sẽ là cơ hội cuối cùng cho Messi làm được điều đó. Hiện tại, tiền đạo 33 tuổi đang có niềm tin lớn ở HLV Lionel Scaloni và ban huấn luyện trên ĐT Argentina.

Scaloni lên dẫn dắt sau VCK World Cup 2018, nơi Argentina trình diễn bộ mặt đáng thất vọng dưới tay Jorge Sampaoli. Họ dừng bước ở vòng 1/8 dưới tay nhà vô địch sau đó là Pháp.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X