Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi lập kỷ lục mới tại Champions League

Thứ Năm 17/03/2016 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với bàn thắng vào lưới Arsenal rạng sáng nay trong chiến thắng 3-1 của Barcelona tại Nou Camp, tiền đạo Lionel Messi đã có cho mình kỷ lục mới tại Champions League.


Sau chiến thắng 2-0 ở lượt đi ngay trên sân khách, nhiều người Barcelona sẽ dễ dàng đi tiếp với thêm một lần đánh bại Arsenal. Tuy nhiên, thực tế là đại diện của Anh với đội hình giàu sức trẻ và năng lượng đã khiến cho ngôi sao Lionel Messi
cùng các đồng đội phải gặp khó. Tới phút 51, tỉ số vẫn đang là 1-1 sau khi Arsenal gỡ hòa do công của Mohamed Elneny.

barcelona
Barcelona vừa đánh bại Arsenal với tỉ số 3-1

Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình đặc biệt là sự sắc sảo của các chân sút bao gồm cả bộ ba MSN phía trên, chủ nhà vẫn có thêm 2 bàn đều vô cùng đẹp mắt để ấn định tỉ số trận đấu Barcelona 3-1 Arsenal
. Đầu tiên, Luis Suarez volley tung lưới Pháo thủ phút 65 rồi tới lượt Messi bấm bóng tinh tế hạ gục thủ môn David Ospina phút 88.

Pha lập công cuối cùng bên cạnh chính thức đưa Barca vào tứ kết mà còn giúp Messi lập kỷ lục mới tại Champions League. Cụ thể, anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất vào lưới một đối thủ tại giải đấu danh giá nhất châu Âu. Trong sự nghiệp của mình, ngôi sao người Argentina đã có tổng cộng 9 lần làm rung mành lưới của Pháo thủ.

Messi lap ky luc
Trong đó Messi đã lập kỷ lục mới tại Champions League

Lần đầu tiên Messi làm được điều đó là vào năm 2010 nhưng không chỉ một mà tới 4 lần tại tứ kết lượt đi mùa 2009/10, khi đó Barca thắng 4-1. Đúng 1 năm sau, cũng tại sân nhà Nou Camp, anh lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của đội bóng đá này trước Arsenal tại lượt đi vòng 1/8. Tới cuối tháng 2 năm nay, Messi ghi cả 2 bàn giúp Barca vượt qua CLB thành London 2-0 trên sân khách tại lượt đi vòng 1/8 còn anh có lần đầu tiên khuất phục được thủ môn xuất sắc Petr Cech.

Cộng với bàn mới nhất vào lưới Arsenal rạng sáng nay, như vậy Messi đã có 9 pha lập công vào lưới Arsenal. Kỷ lục cũ trước đây của El Pulga là 8 bàn vào lưới AC Milan, bằng với những gì Luiz Adriano làm được với BATE Borisov. Giờ đây, Messi đã có thành tựu mới như thể chứng tỏ không giới hạn nào có thể ngăn được mình.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Barcelona 3-1 Arsenal (Lượt về vòng 1/8 Champions League 2015/2016):


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X