Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất

Messi lại lập siêu phẩm, Inter Miami vào tứ kết Leagues Cup

Zalo
Lionel Messi tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp giúp Inter Miami vượt qua Dallas, qua đó giành vé vào vòng tứ kết Leagues Cup.

Inter Miami gặp Dallas ở vòng 1/8 Leagues Cup 2023. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn với 8 bàn thắng được ghi. Lionel Messi tiếp tục phong độ cực cao kể từ khi cập bến đội bóng của nước Mỹ, anh tỏa sáng với một cú đúp.

Ngay phút thứ 6 của trận đấu, Lionel Messi mở tỷ số cho Inter Miami. Cú đá chân trái hiểm hóc từ tuyến hai của số 10 đánh bại thủ môn Paes. Sau đó lần lượt Facundo Quignon, Kamungo và Velasco ghi liền 3 bàn giúp Dallas dẫn trước 3-1, trước khi Cremaschi rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho Inter Miami.

Messi lại lập siêu phẩm, Inter Miami vào tứ kết Leagues Cup 1

Messi lập cú đúp đưa Inter Miami vào tứ kết Leagues Cup

Chỉ 3 phút sau khi Cremaschi ghi tên mình lên bảng tỷ số, tình huống phản lưới nhà của Robert Taylor mang về bàn thứ 4 cho Dallas. Trong tình thế khó khăn như vậy, Messi đã lên tiếng đúng lúc. Đầu tiên anh đá phạt trực tiếp khiến hậu vệ Farfan của Dallas đánh đầu phản lưới nhà, sau đó cũng ở chấm đá phạt trực tiếp số 10 vẽ một đường cong tuyệt đẹp cân bằng tỷ số 4-4.

Có thêm 6 phút bù giờ trong hiệp 2 nhưng không bên nào ghi được thêm bàn thắng, trận đấu buộc phải giải quyết bằng loạt sút luân lưu. Inter Miami tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng chung cuộc 5-3, qua đó giành vé vào tứ kết Leagues Cup. 

Như vậy là trong cả 4 trận đầu tiên trong màu áo Inter Miami siêu sao Lionel Messi đều ghi bàn, anh có tổng cộng 7 bàn thắng. Ở loạt sút luân lưu trước Dallas, Messi cũng là người thực hiện thành công cú đá đầu tiên cho Inter Miami. 

Đội hình thi đấu

FC Dallas: Maarten Paes; Geovane, Nkosi Tafari, Marco Farfan, Sebastien Ibeagha; Sebastian Lletget, Facundo Quignón, Alan Velasco; Bernard Kamungo, Jesús Ferreira, Jader Obrian.

Inter Miami: Drake Callender; DeAndre Yedlin, Sergil Kryvtsov, Kamal Miller, Jordi Alba; Dixon Arroyo, Sergio Busquets, Diego Gómez; Robert Taylor, Lionel Messi, Josef Martínez.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X