Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi lần đầu lên tiếng về việc bị CĐV PSG la ó

Thứ Bảy 24/06/2023 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi rời PSG, Messi mới lên tiếng về việc bị chính những CĐV của đội bóng nước Pháp huýt sáo, chỉ trích trong các trận đấu.

Những ngày tháng của Messi tại PSG diễn ra không mấy suôn sẻ, nhất là ở giai đoạn cuối mùa giải 2022/2023. Tiền đạo người Argentina bị chính những CĐV nhà la ó, huýt sáo và Messi mới đây đã lên tiếng về mối quan hệ rạn nứt với CĐV PSG.

Chia sẻ với RMC Sports, Messi cho biết: "Thời gian đầu, mọi chuyện thật tuyệt vời. Tôi đến Paris vì tôi yêu PSG thích cũng như tôi có bạn bè tại đây. Tôi dường như dễ thích nghi tại đây hơn so với ở bất kỳ nơi nào khác.

Tôi đã nhận được nhiều sự ủng hộ (từ CĐV). Nhưng rồi mọi thứ dần thay đổi. Giữa tôi và phần lớn người hâm mộ dần có khoảng cách nhất định. Đây rõ ràng không phải là điều mà tôi mong đợi.

Messi lần đầu lên tiếng về việc bị CĐV PSG la ó 1
Messi từng bị CĐV PSG lăng mạ, la ó

Không chỉ nhắm tới tôi, những chỉ trích của CĐV cũng hướng đến Kylian Mbappe và Neymar. Nhưng tôi biết rằng đó là cách cổ vũ của họ. Tôi chỉ giữ lại kỷ niệm về những người ủng hộ mình trong thời gian đó."

Messi lần đầu phải nhận những lời lẽ nặng nề từ khán đài sau ở mùa giải 2021/2022. Sau khi PSG thua ngược Real Madrid ở vòng 16 đội Champions League, chính những CĐV PSG đã đồng loạt chỉ trích, la ó, huýt sáo với Leo. 

Mọi chuyện càng trở nên nghiêm trọng sau World Cup 2022. PSG dừng bước trước Bayern Munich và Messi tiếp tục trở thành "vật tế thần", chịu cơn thịnh nộ từ CĐV nhà. Thậm chí, nhóm ultras PSG còn kéo tới đại bản doanh CLB, đốt pháo sáng và có những lời lẽ hết sức nặng nề với Messi (cùng Neymar).

Cho tới trận đấu cuối chơi cho PSG, Messi vẫn bị la ó. Sau trận đấu, cầu thủ người Argentina bỏ về khi đồng đội còn đang ăn mừng. Sau đó, anh gia nhập Inter Miami của MLS.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X