Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi là sự khác biệt giữa Barcelona và Chelsea

Thứ Hai 19/02/2018 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định trước thềm đại chiến vòng 1/8 Champions League của Deco, cựu danh thủ từng khoác áo cả Barca và Chelsea.

Cặp đấu duyên nợ nhất nhì Châu Âu Chelsea vs Barca chuẩn bị viết thêm chương mới vào giữa tuần này trong khuôn khổ vòng 1/8 Champion League. Dù rằng có lợi thế về sức mạnh và phong độ, các vị khách xứ Catalonia vẫn không thể không dè chừng đối thủ nước Anh có tiếng kỵ giơ với họ, cũng như cả chính Leo Messi.

Messi la su khac biet giua Barcelona va Chelsea hinh anh
Lionel Messi

Là ngôi sao xuất sắc nhất bóng đá đương đại cũng như có thể cả mọi thời đại, vậy mà thật đáng ngạc nhiên khi tiền đạo người Argentina chưa lần nào có thể xuyên thủng mành lưới của Chelsea qua biết bao màn đụng độ. Tuy nhiên theo Deco, lời nguyền này có thể sẽ chấm dứt ngay trên Stamford Bridge sắp tới đây.

Phát biểu của cựu danh thủ người Bồ Đào Nha từng khoác áo cả hai thế lực Châu Âu này trước thềm đại chiến Chelsea vs Barca: “Tất nhiên Messi vẫn sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của Barcelona rồi. Chưa gì, đó chính là lợi thế khác biệt của họ so với Chelsea.”

“Tôi tin Messi sẽ tỏa sáng với ít nhất một bàn thắng ở Stamford Bridge và không chỉ có vậy, cậu ấy là nguồn sáng tạo cơ hội và thử thách cực đại cho mọi hàng phòng ngự với tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật của mình. Quan trọng là Chelsea phải biết phản ứng ra sao mỗi khi bóng trong chân Messi.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X