Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Messi là người ngoài hành tinh và xứng đáng giành cúp với Argentina’

Thứ Tư 08/01/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã được cựu tuyển thủ Argentina, Juan Pablo Sorin mô tả như “người ngoài hành tinh” và bày tỏ hy vọng rằng anh có thể được tưởng thưởng bằng thành công trên trường quốc tế.

Juan Pablo Sorin đã từng có thời gian ngắn chơi cùng Lionel Messi trên ĐT Argentina trước khi giải nghệ năm 2009. Chứng kiến hậu bối trình diễn những năm qua, người đàn ông 43 tuổi thừa nhận không có gì ngăn cản được Leo và nhấn mạnh anh xứng đáng với các danh hiệu trên ĐTQG.

“May mắn thay, chúng tôi đã chơi cùng nhau”, Sorin nói với tờ Ole. “Đó là người ngoài hành tinh, không có cách nào ngăn chặn. Bạn đã thấy bàn thắng mà cậu ấy thực hiện trước Athletic Bilbao trong trận chung kết Copa del Rey.”

Lionel Messi là người ngoài hành tinh và xứng đáng giành cúp hình ảnh
Messi vẫn đang đi tìm danh hiệu đầu tiên cùng Argentina

“Messi giống như một con quái vật! Tôi rất tự hào khi được sát cánh trong trận đầu tiên của cậu ấy trên ĐTQG. Messi đảm nhận việc tái thiết Argentina từ vị trí hàng đầu và không muốn phá vỡ bất cứ điều gì ở đó.”

“Sau đó, cậu ấy cũng hiểu khi điều đó xảy ra với tất cả chúng tôi khi trưởng thành, tiếng nói của cậu ấy nặng bao nhiêu. Tôi hy vọng chúng tôi có được kết quả trong một giải đấu lớn.”

“Có lẽ chúng tôi xứng đáng với điều đó rất nhiều. Với sự cống hiến của Messi, tôi nghĩ không chỉ người Argentina mà người hâm mộ trên thế giới cũng mong đợi cậu ấy sẽ giành được một cái gì đó to lớn với Argentina.”

Messi đã giành được 6 Quả bóng vàng trong sự nghiệp và dù đã 32 tuổi, anh vẫn là trụ cột của Barcelona, liên tục tỏa sáng. Srin nói thêm rằng các kỹ năng và tính nhất quán của đàn em trong thập kỷ qua là khó tin.

“Khi Messi cầm bóng, cậu ấy biết rằng mình sẽ làm điều khó khăn nhất, rằng cậu ấy sẽ quyết đoán mỗi khi chạm vào nó. Và khi cậu ấy nhận ra điều đó, cậu ấy đã nhận trách nhiệm đó theo tính cách của mình. Không cần phải hét lên, không cần phải ra những tuyên bố mạnh mẽ.”

“Biết và cảm thấy quyết đoán trong bất cứ màu áo nào là một trách nhiệm khó khăn. Nhưng điều khó khăn nhất là duy trì mức độ thiên tài đó và trở thành người giỏi nhất trong nhiều năm - đó là một điều điên rồ!”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X