Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi không quên đá xoáy Smalling sau pha "ăn trầu lỗ mũi"

Thứ Năm 11/04/2019 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút người Argentina đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng của Barca trước M.U tại Old Trafford rạng sáng nay (giờ VN).

Tại trận đấu lượt đi vòng tứ kết Champions League 2018/19, dù được chơi trên sân nhà Old Trafford nhưng M.U đã thua Barca 0-1 bởi pha phản lưới của Luke Shaw. 

Ở trận này, dù đã thi đấu đầy nỗ lực và máu lửa để ngăn chặn các mũi tấn công của đội khách Barca, song các học trò của Ole Solskjaer vẫn không thể tránh một thất bại sau pha phản lưới của Luke Shaw.

Messi
Messi nhắc khéo pha chơi xấu của Smalling

Mặc dù vậy, màn trình diễn không quá tệ của M.U cũng cho thấy họ hoàn toàn có hy vọng. Tinh thần thi đấu giàu sự quyết tâm và có chút “quái” của Quỷ đỏ được thể hiện ở pha tranh chấp giữa Smalling với tiền đạo Lionel Messi bên phía Barca. 

Ở tình huống này, Smalling đã “vô tình” đập tay vào vùng mặt của Messi khiến tiền đạo người Argentina bị chảy máu ở mũi và phải nhờ đến sự chăm sóc của bộ phận y tế.

Sau trận đấu, Messi cũng mỉa mai về hành động chơi xấu của Smalling dù không nêu đích danh. "Tôi cảm thấy hài lòng với kết quả này, đặc biệt khi chúng tôi phải thi đấu trên sân khách. Với tôi, trận đấu đã để lại một dư vị khá tốt (ám chỉ việc bị Smalling cho ăn trầu lỗ mũi)".

Bên cạnh đó, Messi cũng cảnh báo các đồng đội không được phép chủ quan để có thể đi vào vết xe đổ giống như PSG khi chạm trán M.U tại vòng 1/8.

M10 tiếp tục chia sẻ: "Chúng tôi vừa trải qua một trận đấu khó khăn tại nước Anh. Phía trước chúng tôi biết mình vẫn còn một trận lượt về nữa. Man United hoàn toàn có thể làm nên điều bất ngờ như cách họ đã thực hiện trước PSG. 

Đó chắc hẳn sẽ là một thách thức dành cho chúng tôi tuy nhiên, có những khoảnh khắc đau đớn, khó khăn nhưng chúng vẫn mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc". 

Trận tái đấu giữa hai đội sẽ diễn ra tại sân Nou Camp vào lúc 2 giờ sáng ngày 17/4 tới (giờ Việt Nam).

Lindelof: MU sẽ quật ngã Barca như những gì đã làm với PSG
Victor Lindelof nói về trận MU vs Barca, cầu thủ người Thụy Điển tỏ ra thất vọng khi đội nhà phải nhận thất bại 0-1 tại Old Trafford. Tuy nhiên, ngôi sao sinh...
Ai là điểm sáng hiếm hoi của MU trong trận thua Barca?
Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ trẻ Scott McTominay ở lượt đi tứ kết Champions League đã nhận được những lời tán dương của HLV Ole Gunnar Solskjaer và...
McTominay chỉ ra vấn đề khiến MU chịu thua Barca
McTominay cho rằng Man United là đội chơi tốt hơn Barca ở Old Trafford nhưng thua vì nhập cuộc chậm.
Những thống kê ấn tượng sau trận đấu MU 0-1 Barca: Số 0 tròn trĩnh của Quỷ đỏ
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu MU 0-1 Barca lượt đi vòng tứ kết Champions League mùa giải 2018/19.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X