Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi không quan tâm đến kỷ lục của Raul

Thứ Sáu 20/09/2013 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã nói rõ với các phóng viên rằng mục tiêu chính của anh tại Barca lúc này không phải là vượt qua kỷ lục của chân sút lừng danh một thời ở Champions League, Raul Gonzalez.

Messi thi đấu rất hay trong trận đấu với Ajax vừa qua và lập một hattrick ngoạn mục. Trước đó một ngày, Cristiano Ronaldo cũng làm được điều tương tự. Nhiều chuyên gia dự đoán rằng cả hai ngôi sao này sẽ cạnh tranh nhau để phá kỷ lục ghi bàn của Raul tại Champions League.

Mục tiêu của Messi là giành chiến thắng cùng Barca chứ không phải cạnh tranh danh hiệu cá nhân với bất kỳ ai
Mục tiêu của Messi là giành chiến thắng cùng Barca chứ không phải cạnh tranh danh hiệu cá nhân với bất kỳ ai

Với 62 bàn thắng ghi được trong các mùa giải vừa qua ở giải đấu danh giá nhất châu Âu, Messi đang đứng thứ 4 trong danh sách những chân sút hàng đầu trong lịch sử Champions League. Điều kiện để anh vượt qua Raul Gonzalez là ghi thêm 9 bàn thắng nữa và cầu thủ người Argentina dư sức làm được điều đó. Tuy nhiên, Messi không cho đó là mục tiêu của anh.

“Ý tưởng vượt qua Raul trên bảng xếp hạng các chân sút xuất sắc của Champions League là một thách thức tốt, nhưng nó không phải là cần thiết.” Messi nói sau trận thắng Ajax. “Chúng tôi là một đội bóng, có những mục tiêu quan trọng hơn. Ví dụ, để có thể tiến xa trong giải đấu này. Để cố gắng giành chiến thắngthêm một lần nữa.”

Messi đề cao tính tập thể và cho rằng chiến thắng của Barca không phải của riêng mình. Anh nói thêm: “Rõ ràng đêm nay tôi vui khi ghi được 62 bàn thắng ở Champions League. Nhưng đó là kết quả và những gì mà chúng tôi đã thể hiện. Tôi nghĩ đó là một Ajax rất giỏi, luôn cố gắng để chơi bóng, để giành chiến thắng khi chúng tôi mất bóng và giữ nó. Vì vậy, chiến thắng thuận lợi này làm cho chúng tôi có một đêm ngon giấc.”

Đội bóng của Messi sẽ được nghỉ ngơi 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 5 La Liga với Rayo Vallecano vào rạng sáng ngày Chủ nhật tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X