Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, không phải Modric

Thứ Ba 11/09/2018 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tân HLV Luis Enrique trước trận Tây Ban Nha vs Croatia thuộc khuôn khổ giải đấu UEFA Nations League.

Với vai trò nhạc trưởng dẫn dắt Real Madrid đến chức vô địch Champions League cũng như đặc biệt trên hành trình thần kỳ lên ngôi á quân World Cup của đội tuyển Croatia, Luka Modric xứng đáng có một năm 2018 được tôn vinh và hiện tại đang là ứng cử viên nặng ký nhất cho các danh hiệu dành tặng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, từ FIFA The Best đến Ballon d’Or – Quả Bóng Vàng.

Messi, không phải Modric, mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hình ảnh
Messi, không phải Modric, mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Trong khi đó thì Lionel Messi, siêu sao Barcelona thường xuyên được đánh giá vĩ đại số một của làng bóng đá, thậm chí bị gạch tên khỏi top 3 cuối cùng. Chuyện chưa từng có trong hơn thập kỷ qua đang gây nên nhiều tranh cãi khi bên cạnh những ý kiến ủng hộ, nhiều người cũng lên tiếng phản đối và đòi công bằng cho thủ quân Argentina.

Đó cũng là quan điểm của Luis Enrique, thầy cũ của Messi ở Camp Nou và chuẩn bị đối đầu với Modric ở trận Tây Ban Nha vs Croatia thuộc khuôn khổ giải đấu UEFA Nations League. Phát biểu của tân HLV La Roja mới có trận ra mắt thành công với chiến thắng 2-1 ngay trên đất Anh:

“Nếu nói riêng về Croatia thì chắc chắn tôi sẽ lựa chọn Modric và Rakitic, những cầu thủ hoàn toàn xứng đáng với những lời ca ngợi, tán tụng hay giải thưởng tôn vinh cá nhân. Tuy nhiên trên bình diện cả thế giới thì đối với tôi luôn chỉ có một mình Leo Messi là người xuất sắc nhất. Cậu ấy trên tất cả ít nhất một bậc đẳng cấp.”

Buổi lễ trao giải FIFA The Best sẽ được tổ chức vào ngày 24/09 tháng này, trong khi danh tính của Quả Bóng Vàng 2018 cũng sẽ được công bố cuối năm nay.

Góc nhìn: Champions League đã khiến Messi không còn là “The Best”
Chinh phục La Liga hay bất kỳ giải đấu quốc nội nào khác không thôi đã không còn đủ cho tầm cỡ siêu sao người Argentina được FIFA công nhận xuất sắc nhất thế...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X