Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Messi không để tâm tới mục tiêu tham dự World Cup

Thứ Sáu 18/10/2024 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở tuổi 37, Lionel Messi vẫn để ngỏ khả năng tham dự World Cup 2026, nhưng cầu thủ người Argentina khẳng định đó không phải ưu tiên của mình ở thời điểm này.

Sau khi lập hattrick vào lưới Bolivia ở vòng loại World Cup mới đây, Messi thừa nhận đây có thể là những trận đấu cuối cùng của mình. Về mục tiêu tham dự World Cup 2026 trên “sân nhà”, nơi cầu thủ này đang khoác áo CLB Inter Miami, Messi tiết lộ: “Tôi thực sự không muốn thúc đẩy bản thân nghĩ quá xa như vậy.

Trước mặt, tôi chỉ cố gắng tận hưởng tường ngày. Tôi hy vọng mình tiếp tục ở cấp độ thi đấu hiện tại để vui vẻ và hạnh phúc. Tôi rất vui khi được thi đấu, tôi coi trọng điều đó hơn là nghĩ đến World Cup 2026. Tôi không đặt mục tiêu thi đấu tại World Cup, chỉ muống sống từng ngày vui vẻ và khỏe mạnh”.

Messi
Lionel Messi chỉ muốn tận hưởng khoảnh khắc thi đấu mỗi ngày

Đã giành được mọi thứ trong sự nghiệp của mình, mục tiêu của Lionel Messi là tiếp tục gặt hái thành công với Inter Miami. “Khi đến đây thi đấu, tôi không nghĩ là mình sẽ giải nghệ. Tôi có mặt ở đây để giúp CLB lớn mạnh, giành các danh hiệu nhiều hơn nữa” – Lionel Messi chia sẻ.

Cùng ĐT Argentina, Lionel Messi đã vô địch World Cup, giành 2 Copa America và 1 Finalissima. HLV Lionel Scaloni vẫn hy vọng Lionel Messi tiếp tục khoác áo ĐT để lãnh đạo các cầu thủ, hướng đến những danh hiệu tiếp theo trong tương lai.

VIDEO: Pep Guardiola: Không ai chạm được tới đẳng cấp của Messi!VIDEO: Pep Guardiola: Không ai chạm được tới đẳng cấp của Messi!
Pep Guardiola đã tham gia chương trình 'Che Tempo Che Fa' phát sóng trực tiếp trên kênh NOVE cùng Fabio Fazio. Trong buổi trò chuyện này, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha một lần nữa nhắc về cậu học trò cưng của mình tại Barcelona.
Messi bay giữa trời rực rỡ, Argentina đánh tennis trên sân nhàMessi bay giữa trời rực rỡ, Argentina đánh tennis trên sân nhà
Messi ghi ba bàn và kiến tạo hai bàn khác trong trận Argentina thắng Bolivia 6-0 ở vòng loại World Cup.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X