Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi không bỏ phiếu cho Ronaldo ở giải thưởng The Best 2020

Thứ Sáu 18/12/2020 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal mới đây đã cho biết tiền đạo Messi đã không bỏ phiếu cho "kình địch" Cristiano Ronaldo trong cuộc đua danh hiệu The Best 2020.

Ngày hôm qua 17/12, LĐBĐ thế giới FIFA đã chính thức công bố Chủ nhân giải thưởng "Cầu thủ nam xuất sắc nhất FIFA - The Best 2020".

Theo đó, chân sút người Ba Lan Robert Lewandowski với một mùa giải thành công cùng Bayern đã vượt qua hai 'đàn anh' Ronaldo và Messi để trở thành chủ nhân tiếp theo của danh hiệu Cầu thủ nam hay nhất thế giới.

Messi da bo phieu cho Neymar o danh hieu The Best 2020
Messi đã bỏ phiếu cho Neymar ở danh hiệu The Best 2020

Giải thưởng The Best được khởi xướng từ năm 2016, sau khi không còn hợp tác với tạp chí France Football để trao giải Quả Bóng Vàng. Mỗi hạng mục giải thưởng của The Best do HLV trưởng, đội trưởng các đội tuyển quốc gia và phóng viên các nước trên thế giới bình chọn.

Và với tư cách thủ quân ĐT Argentina, Messi cũng đã điền tên những người mà mình cho là xuất sắc nhất trong năm 2020. Được biết Messi đã bầu chọn người bạn cũ Neymar cho danh hiệu Cầu thủ nam hay nhất năm. Trong khi đó, Mbappe ở vị trí thứ hai còn Lewandowski về thứ ba. 

Việc M10 đánh giá cao bộ đôi của PSG vì anh cho rằng đây chính là hai người đàn ông đã truyền cảm hứng cho Paris Saint-Germain trong trận chung kết Champions League lịch sử và cũng là đầu tiên của đội bóng nước Pháp.

Tuy nhiên một số ý kiến khác cũng cho rằng Messi làm vậy để tranh thủ sự ủng hộ của bộ đôi quyền lực tại PSG, bởi nhiều khả năng tiền đạo người Argentina sẽ rời Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 và PSG được cho là một trong những bến đỗ tiềm năng nhất của chân sút sinh năm 1987.

Xem thêm : Tin tức bóng đá hôm nay

Cristiano Ronaldo buồn rười rượi trong ngày thất bại trước Lewandowski
Những hình ảnh cho thấy tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra thất vọng khi thất bại trước Robert Lewandowski ở cuộc cạnh tranh giải thưởng The Best 2020 của FIFA.
Tranh cãi: Messi không xứng đáng bằng Neymar trong đội hình tiêu biểu 2020
FIFA vừa công bố đội hình tiêu biểu 2020, theo đó trên hàng công, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Robert Lewandowski được lựa chọn.
Cầu thủ hay nhất thế giới 2020: Gọi tên Robert Lewandowski
Tiền đạo người Ba Lan vượt qua Ronaldo và Messi để trở thành chủ nhân tiếp theo của danh hiệu Cầu thủ nam hay nhất thế giới do FIFA trao tặng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X