Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi giải thích lý do ủng hộ Mane đoạt giải Quả Bóng Vàng

Thứ Năm 05/12/2019 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Argentina của Barcelona bất ngờ điền tên tiền đạo đồng nghiệp bên phía Liverpool và đội tuyển Senegal cho vị trí thứ nhất trong thứ tự phiếu bầu của mình cho danh hiệu năm nay.

Với vai trò nổi bật góp sức vào danh hiệu vô địch Champions League cũng như ngôi á quân Premier League của Liverpool, Sadio Mane trở thành những ứng cử viên tiềm năng sáng giá cho giải thưởng Quả Bóng Vàng 2019.

Tuy nhiên cuối cùng, tiền đạo Senegal đã để tuột mất chiến thắng về tay Lionel Messi, thậm chí còn không có tên trong top 3 cuối cùng để ít nhất đoạt giải bạc hay đồng, thay vào đó nhường chỗ cho đồng đội Virgil Van Dijk và Cristiano Ronaldo.

Messi giải thích lý do ủng hộ Mane đoạt giải Quả Bóng Vàng 2019 hình ảnh
Messi giải thích lý do ủng hộ Mane đoạt giải Quả Bóng Vàng 2019

Mặc dù vậy, Mane vẫn nhận được sự tôn trọng cũng như những lời động viên an ủi từ chính Messi. Thậm chí cần phải biết rằng, siêu sao Argentina đã dành lá phiều của mình để bầu chọn cho chính người đồng nghiệp khoác áo Liverpool ở vị trí số một.

“Thật đáng tiếc khi Mane chỉ có thể cán đích thứ tư, khi không thể phủ nhận rằng luôn có quá nhiều cầu thủ xuất sắc tuyệt vời tranh tài ở giải thưởng này, đặc biệt trong năm nay. Dẫu sao, tôi vẫn chọn Mane bởi lẽ cậu ấy là người mà tôi thích nhất, sau những gì đã thể hiện trong mùa giải thành công vừa rồi cùng với Liverpool.”

Không ít ý kiến khác cũng ủng hộ, đòi lại công bằng cho Mane cho một sự thừa nhận xứng đáng hơn trong cuộc đua Quả Bóng Vàng năm nay. Thậm chí, cựu danh thủ tiền bối Habib Beye còn khẳng định đàn em đồng hương không thể đứng nhất chỉ vì là một người Châu Phi, hàm ý chỉ trích tư tưởng phân biệt chủng tộc.

Trước đó, Mane cũng lên tiếng cáo lỗi với giới mộ điệu do không thể có mặt tại Paris để tham dự buổi lễ gala trao giải Quả Bóng Vàng 2019, đồng thời gửi lời chúc mừng Messi cũng như hứa hẹn sẽ quyết tâm cạnh tranh cho giải thưởng này vào năm tới đây.

Messi không được lòng nhà báo Việt ở giải QBV 2019
Trương Anh Ngọc quyết định dành lá phiếu bình chọn của mình cho trung vệ Virgil Van Dijk, trong khi siêu sao người Argentina thậm chí xếp dưới cả Cristiano...
Messi thừa nhận điều không CĐV Barca nào muốn nghe
Sau khi được vinh danh giải thưởng Quả Bóng Vàng lần thứ sáu trong sự nghiệp, siêu sao người Argentina cũng ý thức được thời điểm giải nghệ của mình đang ngày...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X