Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi hưởng ứng Ronaldo, không còn sống chết vì Quả Bóng Vàng

Thứ Bảy 14/09/2019 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của siêu sao người Argentina về cuộc đua đến danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm nay khi đang có phần thất thế so với trung vệ Virgil Van Dijk của Liverpool.

Năm nay, Lionel Messi như một thói quen lại được điền tên vào danh sách đề cử cho các giải thưởng cá nhân, bao gồm top 3 FIFA The Best và nhiều khả năng cả danh hiệu Quả Bóng Vàng.

Tuy nhiên, siêu sao người Argentina hay cả kỳ phùng địch thủ Cristiano Ronaldo đều đang tương đối thất thế so với Virgil Van Dijk của Liverpool bởi sự khác biệt ở chiếc cúp vô địch Champions League.

Thất bại gần đây trước trung vệ người Hà Lan tại lễ trao giải cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu mùa bóng 2018/19 nhiều khả năng không phải cuối cùng hay duy nhất.

Leo Messi giống Ronaldo, thờ ơ với cuộc đua Quả Bóng Vàng năm 2019 hình ảnh
Leo Messi hưởng ứng Cristiano Ronaldo, thờ ơ với cuộc đua Quả Bóng Vàng năm 2019

Mặc dù vậy, cũng như Ronaldo với phát biểu tương tự sau trận đấu chói sáng ở vòng loại Euro 2020 (lập poker giúp Bồ Đào Nha đại thắng Lithuania), Messi cũng không còn quá chú trọng vào các giải thưởng cá nhân và tất nhiên chẳng việc gì phải buồn phiền nếu không giành được Quả Bóng Vàng năm nay.

Chia sẻ của huyền thoại Barcelona: “Quả Bóng Vàng là cuộc đua rất kỳ lạ, bởi lẽ không ai biết đâu là ứng cử viên sáng giá nhấ. Gần đây, có vẻ họ bắt đầu quyết định dựa trên thành tích của CLB nhiều hơn, đôi khi lại là kết quả với ĐTQG. Thế nên thành thật mà nói, chẳng có một thước đo cụ thể nào để tìm ra người chiến thắng cả.”

“Tôi không bao giờ tự nhận mình là ứng cử viên hàng đầu. Như đã luôn nói từ trước tới giờ, các giải thưởng đối với tôi chỉ là thứ yếu, trong khi thành tích tập thể mới là điều quan trọng nhất. Bản thân tôi không sống mà lúc nào cũng bị ám ảnh bởi những danh hiệu cá nhân. Quyền phán xét nằm ở những con số và những màn trình diễn trên sân cỏ.”

Mùa giải 2018/19, Messi tiếp tục thể hiện phong độ vô cùng chói sáng trong màu áo Barca với thành tích 51 bàn/50 trận trên mọi đấu trường, qua đó ẵm luôn 2 danh hiệu Vua phá lưới ở La Liga và Champions League. Tuy nhiên ở vào thời điểm hiện tại, M10 vẫn chưa thể ra sân trong một trận đấu chính thức nào ở mùa giải mới do dính chấn thương.

Messi có câu trả lời cho Ronaldo về bữa ăn tối thân mật
Rõ ràng siêu sao Argentina chẳng có lý do gì để từ chối lời mời ăn tối nếu thực sự nghiêm túc của đồng nghiệp kỳ phùng địch thủ người Bồ Đào Nha.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X