Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Giữa Messi và Ronaldo, Klopp chọn ai xuất sắc hơn?

Thứ Tư 13/05/2020 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp của Liverpool thích Lionel Messi hơn Cristiano Ronaldo dù cho biết ngôi sao của Juventus tiệm cận với sự hoàn hảo.

Klopp nói về Messi và Ronaldo

Cả Messi và Ronaldo đều được coi là nằm trong số những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, ai là người hay hơn vẫn tiếp tục được tranh luận dai dẳng trong dư luận.

Với Klopp, ông thích Messi sơn. HLV người Đức đã dành nhiều lời khen ngợi cho hai nhân vật thống trị bóng đá thế giới, giành được 11 trong số 12 Quả bóng Vàng vừa qua.

Giữa Messi và Ronaldo, Klopp chọn ai xuất sắc hơn hình ảnh
Ronaldo và Messi là cuộc tranh luận dài

Klopp khen ngợi khả năng duy trì thể chất của Ronaldo song cho biết Messi có thể tạo ra phép thuật của mình khiến mọi thứ trở nên dễ dàng nên. Ông nói với một kênh YouTube:

“Tôi chọn Messi (hay hơn) nhưng tôi không thể không dành sự ngưỡng mộ lớn nhất cho Ronald. Đội bóng của tôi đã đối đầu với cả hai và họ gần như không thể ngăn cản.”

“Nhưng Messi có yêu cầu về thể chất bẩm sinh thấp hơn nhiều. Nếu bạn có thể tự hình dung một cầu thủ hoàn hảo, họ sẽ có chiều cao của Ronaldo, có thể nhảy và chạy tốt như cậu ấy đã làm.”

Giữa Messi và Ronaldo, Klopp chọn ai xuất sắc hơn hình ảnh 2
Jurgen Klopp ngưỡng mộ cả hai

“Tinh thần của cậu ấy hoàn hảo và chuyên nghiệp, không thể tốt hơn được nữa. Và ở phía bên kia, có một Messi nhỏ bé khiến mọi thứ trông thật đơn giản. Và do đó tôi thích cậu ấy hơn một chút với tư cách cầu thủ.”

“Nhưng Ronaldo cũng là một cầu thủ tuyệt đối đáng kinh ngạc. Do đó, việc lựa chọn thực sự khó khăn nhưng điểm chung của cả hai là để lại dấu ấn trong một thời gian dài.”

“Cũng có một số cầu thủ trẻ có tiềm năng tương tự, nhưng để làm được điều đó trong khoảng thời gian này thậm chí còn khó tin hơn.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X