Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi hay nhưng Ronaldo mới là cầu thủ toàn diện nhất"

Thứ Hai 30/09/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virat Kohli, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử cricket vừa lên tiếng nhận định về sự xuất sắc của Messi và Ronaldo.
Messi và Ronaldo chắc chắn là 2 trong số những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Họ đã cùng nhau chia sẻ 10 danh hiệu Quả bóng Vàng và không biết bao nhiêu kỷ lục lớn nhỏ.

Lựa chọn một trong hai xem ai xuất sắc hơn là nhiệm vụ khó khăn. Mới đây, câu hỏi này đã được đặt ra cho siêu sao cricket của Ấn Độ là Virat Kohli. Và anh đã lựa chọn Cristiano Ronaldo là người xuất sắc hơn.

Messi hay nhưng Ronaldo mới là cầu thủ toàn diện nhất hình ảnh

Messi hay nhưng Ronaldo mới là cầu thủ toàn diện nhất


“Đó là một câu hỏi khó. Tôi nghĩ Ronaldo là cầu thủ toàn diện nhất mà tôi từng thấy. Dù là chân trái, chân phải, đua tốc độ hay phô diễn kỹ thuật cá nhân, cậu ấy cũng đều gây ấn tượng. Tôi chưa từng thấy một cầu thủ săn bàn nào xuất sắc hơn thế.

Ronaldo đã tiến hóa môn thể thao này và mọi người đều theo dõi cậu ấy. Vị trí của cậu ấy rất đặc biệt. Nếu tôi phải chọn một cầu thủ có thể mang lại năng lượng và cường độ hoạt động lớn trong đội, tôi sẽ chọn Ronaldo”.


Dù lựa chọn Ronaldo nhưng Kohli cũng thừa nhận Messi là một tài năng đặc biệt và chỉ đứng sau CR7 theo quan điểm của anh.

“Ronaldo là lựa chọn cá nhân của tôi. Nhưng Messi là một gã quái dị, một tài năng thiên phú và khả năng của cậu ấy chẳng thua kém ai cả.

Với tôi, điều nổi bật là khả năng của cầu thủ hoặc ý chí nỗ lực trong từng phút của trận đấu. Ý chí của Ronaldo khiến cậu ấy khác biệt so với bất kỳ ai. Dĩ nhiên, thi đấu đỉnh cao thì ai cũng có tài năng. Nhưng tôi nghĩ không ai có ý chí như Ronaldo cả”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X