Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi viết tâm thư xúc động gửi đến bạn thân Sergio Aguero

Thứ Năm 16/12/2021 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi sau khi hay tin người bạn thân của mình là Sergio Aguero thông báo giải nghệ đã lập tức gửi đi thông điệp tri ân đầy ý nghĩa.

Messi gửi lời tri ân Sergio Aguero

Tiền đạo Sergio Aguero đã tổ chức buổi họp báo để thông báo quyết định về việc giải nghệ ở tuổi 33 vào tối ngày 15/12 (giờ Việt Nam). Hồi tháng 10, cựu sao Man City đã đổ gục xuống sân trong trận đấu với Alaves vì đau ngực và khó thở. Sau đó, tiền đạo người Argentina đã được chuyển ngay tới bệnh viện. Anh được xác định là có nhịp tim cao bất thường.

Sau những cuộc kiểm tra y tế, Aguero được chẩn đoán mắc chứng rối loạn nhịp tim và nếu cố gắng ra sân, tính mạng của anh có thể bị đe dọa. Ngay sau khi Aguero ra thông báo giải nghệ, Messi đã gửi thông điệp tri ân đầy ý nghĩa đến người bạn thân thiết của mình.

Messi gửi lời tri ân đến Sergio Aguero hình ảnh

Sergio Aguero và Messi có tình bạn đáng ngưỡng mộ trong giới túc cầu

"Chúng ta đã sống những khoảnh khắc rất đẹp, tất cả đều khiến chúng ta ngày càng đoàn kết hơn và trở thành bạn bè thân thiết hơn. Và chúng ta sẽ tiếp tục gắn bó với nhau bên ngoài sân cỏ. Với niềm hạnh phúc khi nâng cao chức vô địch Copa America cách đây ít lâu, với tất cả những thành tích mà các bạn đã đạt được trên đất Anh.

Và sự thật là tôi cảm thấy rất đau lòng khi thấy bạn phải ngừng làm điều mình thích nhất sau những gì đã xảy ra với bạn.Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ tiếp tục hạnh phúc bởi vì bạn là người truyền hạnh phúc và những người trong chúng tôi yêu bạn sẽ ở bên bạn.

Bây giờ một chương mới của cuộc đời mình sẽ bắt đầu và tôi tin rằng bạn sẽ sống với nó với một nụ cười và với tất cả sự phấn khích khi bạn thể hiện mọi thứ”, Messi viết.

Aguero và Messi có một tình bạn bền chặt, bất chấp những cuộc đối đầu ở cấp CLB cũng như khủng hoảng nội bộ mà họ phải chịu tại ĐTQG Argentina. Aguero khởi nghiệp từ năm 2003 trong màu áo CLB quê nhà Independiente. Anh dần khẳng định tên tuổi của mình khi khoác áo CLB Atletico Madrid (2006-2011, ghi 102 bàn/234 trận) và Man City (2011-2021, 260 bàn/390 trận).

Hiện tại, Aguero là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man City, cũng như cầu thủ nước ngoài ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Ngoại hạng Anh (184 bàn/275 trận). Cùng đội chủ sân Etihad, anh giành tổng cộng 15 danh hiệu lớn nhỏ, tiêu biểu như 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 6 League Cup, 3 siêu cúp Anh.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X