Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi gọi, Ronaldo trả lời bằng lập kỷ lục... thất vọng

Thứ Năm 16/02/2017 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau màn trình diễn thất vọng của đại kình địch Messi vào hôm qua, tới lượt Ronaldo trả lời bằng kỷ lục buồn trận Real 3-1 Napoli.

Messi goi, Ronaldo tra loi bang lap ky luc that vong hinh anh
Ronaldo đang tịt ngòi ở Champions League

Hai siêu sao hàng đầu thế giới đang trải qua những ngày đáng quên nhất sự nghiệp. Hôm qua, Messi đã cùng Barca trải qua thất bại nặng nề 0-4 trước PSG. Chưa dừng ở đó, El Pulga còn tạo ra thành tích đáng buồn là không thể chạm bóng trong vòng cấm đối thủ. Thậm chí chính tiền đạo người Argentina làm mất bóng, dẫn tới bàn thua thứ 2 của Blaugrana.

Messi gọi, Ronaldo lập tức “trả lời” bằng kỷ lục tịt ngòi ở Champions League. Cụ thể, siêu sao người Bồ đã liên tục bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong trận đấu với Napoli vào đêm qua. Theo đó anh đã có 523 phút chưa ghi bàn ở đấu trường hấp dẫn nhất CLB, dài nhất kể từ khi anh gia nhập Real vào năm 2009. Bàn thắng gần nhất của CR7 ở đấu trường Champions League đã diễn ra ở trận đấu với Dortmund vào tháng 9 năm ngoái.

Real 3-1 Napoli: Bản lĩnh của nhà vua
Có thoáng ám ảnh về một bi kịch như Barca khi Insigne mở tỷ số từ rất sớm nhưng bản lĩnh cùng đẳng cấp của nhà ĐKVĐ đã giúp Real ngược dòng thành công.

Rõ ràng đây là con số khó tin với một cây làm bàn cự phách như Ronaldo. Nhất là từ khi anh khoác áo Real thi đấu rất bùng nổ. Tính ra trong 80 lần ra sân cho Kền kền trắng, CR7 ghi tới 81 bàn. Ở trận đấu mới đây với Napoli, số 7 có 2 cơ hội rõ rệt trong vòng cấm đối thủ nhưng đều sút lên trời.

Tuy không ghi bàn nhưng Ronaldo vẫn đặt dấu ấn ở trận thắng 3-1 của đội nhà với pha đi bóng và kiến tạo cho Toni Kroos nâng tỷ số lên thành 2-1. Đây đã là lần thứ 5 ở Champions League mùa này, cựu cầu thủ M.U tạo điều kiện cho đồng đội ghi bàn.
A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X