Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối Barca, Messi chọn xong bến đỗ mới

Thứ Tư 07/06/2023 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được Guilem Balague đăng tải, siêu sao Lionel Messi đã chọn xong bến đỗ của mình và đó không phải Barcelona.

Bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Lionel Messi là Inter Miami, CLB thuộc giải nhà nghề Mỹ MLS.

Những cuộc đàm phán với Barcelona liên tục diễn ra trong thời gian gần đây, khi Messi chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với PSG. Siêu sao Argentina muốn trở lại đội bóng cũ, còn đội chủ sân Camp Nou cũng công khai ý định tái chiêu mộ huyền thoại lớn nhất trong lịch sử CLB. Tuy nhiên, những cuộc đàm phán đã rơi vào bế tắc do tình hình tài chính của Barcelona không đảm bảo.

Thậm chí, nhiều nguồn tin xung quanh cho biết, Barca không thực sự mong đợi vụ tái hợp này, dù các fan của họ đều hy vọng.

Từ chối Barca, Messi chọn xong bến đỗ mới 1
Lionel Messi chọn xong bến đỗ mới

Bất chấp nhận được đèn xanh từ La Liga, nhưng Barcelona không thể giải quyết xong vấn đề tài chính để tái ký với ngôi sao sinh năm 1987. Nói cách khác, Lionel Messi không thể chờ Barcelona cho tới cuối mùa hè, và cha anh, cũng là người đại diện Jorge Messi đã thông báo quyết định cho đội bóng xứ Catalonia: Messi sẽ không trở lại.

Bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp cầu thủ 35 tuổi sẽ là Mỹ, trong màu áo Inter Miami. Trước khi đưa ra quyết định của mình, bên cạnh Barcelona thì một đội bóng tại Saudi Arabia cũng gửi lời đề nghị cho Messi, đó là CLB Al Hilal. Nếu gia nhập giải Saudi, Messi sẽ có cơ hội đối đầu với Cristiano Ronaldo (Al Nassr) và Karim Benzema (tân binh Al Ittihad), dù vậy lựa chọn của Messi là Mỹ.

Messi trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này sau cuộc hành trình kéo dài 2 năm tại Pháp. PSG đưa cho Messi bản hợp đồng có thời hạn 2 mùa giải, kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm nhưng Leo đã không kích hoạt điều khoản này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X