Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi ghi bàn nhiều thứ 4 trong lịch sử Inter Miami chỉ sau 4 trận đấu

Thứ Hai 07/08/2023 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã vươn lên trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 4 trong lịch sử Inter Miami chỉ sau 4 trận đấu.

Lionel Messi đã ghi được cú đúp, trong đó có bàn san bằng tỉ số vô cùng quan trọng trước Dallas ở Leagues Cup. Inter Miami cầm hòa Dallas với tỉ số 4-4 chung cuộc trước khi thắng 5-3 ở loạt luân lưu.

Messi
Messi ghi bàn nhiều thứ 4 trong lịch sử Inter Miami chỉ sau 4 trận đấu

Trận đấu này tiếp tục nối dài khởi đầu trong mơ của Messi tại Inter Miami. Ngôi sao người Argentina đã ghi được 7 bàn thắng sau 4 trận đấu.

Hiện tại, Messi đang có cùng 7 bàn với những cầu thủ là Josef Martinez, Lewis Morgan và Rodolfo Pizarro. Những cầu thủ duy nhất ghi nhiều bàn hơn Messi cho Inter Miami là Gonzalo Higuain (29), Leo Campana (16) và Robert Taylor (8).

Inter Miami là đội bóng mới được thành lập năm 2018. Tuy thế, thành tích của Messi vẫn vô cùng ấn tượng khi anh mới chỉ chơi được 3 trận rưỡi. Chắc chắn rằng Messi sẽ không mất nhiều thời gian để vươn lên vị trí số 1 và thiết lập những kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Inter Miami.

Messi cũng là chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại của Barca với 672 bàn thắng. Anh cũng đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn của Argentina với 103 pha lập công. Trong màu áo PSG, Messi ghi được 32 bàn trong 2 mùa giải.

Messi vẫn còn chưa ra sân trận nào cho Inter Miami ở MLS. Với sự xuất sắc của mình, việc Messi làm mưa làm gió tại MLS và tạo ra những kỷ lục là điều có thể được kỳ vọng.

Inter đã lọt vào vòng tứ kết Leagues Cup nhờ sự xuất sắc của Messi. Đối thủ tiếp theo của họ là Houston Dynamo hoặc Charlotte.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X