Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi gặt hái thêm danh hiệu cá nhân ở Inter Miami

Thứ Hai 13/11/2023 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã gặt hái thêm được một giải thưởng cá nhân danh giá với danh hiệu MVP của Inter Miami cho mùa giải 2023.

Messi gặt hái thêm danh hiệu cá nhân ở Inter Miami

Inter Miami đã công bố trên website về việc Messi giành danh hiệu MVP của đội bóng cho mùa giải 2023. Ngôi sao người Argentina chỉ mới đến Miami vào tháng Sáu, sau khi chia tay Paris Saint-Germain. Tuy thế, Messi đã tạo ra ảnh hưởng ấn tượng, đóng góp 11 bàn thắng và 8 pha kiến tạo trong 14 trận đầu tiên cho câu lạc bộ.

Messi
Messi gặt hái thêm danh hiệu cá nhân ở Inter Miami

Những người giành giải thưởng này trước đó có những cái tên đáng chú ý như Gonzalo Higuain hay Lewis Morgan. Nhưng Lionel Messi chắc chắn là cầu thủ nổi bật nhất từng giành danh hiệu MVP của Inter Miami.

Thông báo này được đưa ra không lâu sau khi Messi giành Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp, chủ yếu nhờ màn trình diễn ấn tượng và đem về chức vô địch World Cup cho đội tuyển Argentina.

Ngoài ra, Messi cũng trở thành nguồn cảm hứng đem về danh hiệu đầu tiên cho Inter Miami ở Leagues Cup. Đáng tiếc là Messi không kịp mang Inter Miami tới vòng play-off MLS do tình hình trước đó quá bi đát. Trên thực tế, Messi chỉ ghi 1 bàn trong 6 lần ra sân ở MLS. Anh vắng mặt trong hầu hết các trận đấu ở giai đoạn cuối mùa giải vì chấn thương.

Messi đặt mục tiêu giành tất cả mọi danh hiệu có thể trong năm 2024 khi thi đấu trọn vẹn một mùa giải cùng Inter Miami. Ở thời điểm hiện tại, Messi sẽ tập trung vào việc nối dài thành tích toàn thắng của đội tuyển Argentina ở vòng loại World Cup 2026 với những trận đấu khó khăn gặp Uruguay và Brazil trong tháng 11 này.

Đoạn video công bố danh hiệu Messi giành danh hiệu MVP của Inter Miami:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X