Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG liên tục ‘chơi xấu’ với Barca trước trận đại chiến

Thứ Năm 18/02/2021 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị đối đầu ở vòng knock-out Champions League, tiền vệ Marco Verratti đã buông lời khiến Barca buồn lòng.
 

Veratti mời chào Messi

 

Trong quá khứ, Barca vs PSG có mối ân oán không nhỏ trên thị trường chuyển nhượng. Đội chủ sân Camp Nou đã theo đuổi Marco Verratti trong một thời gian dài, thậm chí đặt sẵn mức giá 100 triệu euro và liên tục mời gọi công khai. Để đáp trả lại những hành động thiếu tôn trọng đó, đội bóng nhà giàu nước Pháp… mua luôn Neymar của đối thủ.
 

Và trước cuộc đối đầu kinh điển tại Champions League tới đây, PSG liên tục nhắm vào siêu sao số 1 của Barca là Lionel Messi. Sau Di Maria, đến lượt Marco Verratti hành động: “Tất nhiên là tôi muốn chơi bóng với Messi rồi. Được thi đấu cùng anh ấy trong đội sẽ là một niềm vinh dự, một món quà mà bóng đá đem đến cho tôi.

Đến lượt Marco Verratti chèo kéo Messi trước đại chiến hình ảnh

Marco Verratti chèo kéo Messi tới PSG


Nếu điều đó xảy ra, tôi có thể chuyền bóng cho Neymar và Messi, rồi đứng sau để tận hưởng những pha bóng của họ.”
 

Liên tục chèo kéo và bị chỉ trích, nhưng PSG cũng thừa nhận rất tôn trọng Barca. HLV Mauricio Pochettino khẳng định: “Chúng tôi có sự tôn trọng lớn với các đội bóng khác. Trong 10 ngày tới trước cuộc đối đầu, chúng tôi sẽ tập trung cho Ligue 1. Chúng tôi luôn tôn trọng Barca và các cầu thủ của họ, cũng như mọi đối thủ khác.”
 

Hiện tại, bản hợp đồng của Lionel Messi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, và không loại trừ khả năng anh sẽ không gia hạn để tìm kiếm một bến đỗ mới trong phần còn lại sự nghiệp.
 

Dimitri Payet nhận thẻ đỏ vì tung cước thổi bay VerrattiDimitri Payet nhận thẻ đỏ vì tung cước thổi bay Verratti
Tiền vệ Dimitri Payet đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau một tình huống tung cước như phim chưởng với Marco Verratti của PSG.
Lỡ bộc lộ ước mơ, Di Maria bị HLV Barca chửi sấp mặtLỡ bộc lộ ước mơ, Di Maria bị HLV Barca chửi sấp mặt
Trong động thái mới nhất, HLV Ronald Koeman tỏ vẻ không hài lòng với những phát ngôn của tiền vệ PSG Angel Di Maria, trong bối cảnh 2 đội chuẩn bị gặp nhau ở...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X