Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi được dựng tượng bên cạnh Pele và Maradona

Thứ Ba 28/03/2023 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ CONMEBOL đã công bố một bức tượng sáp Lionel Messi và sẽ đặt nó bên cạnh những bức tượng của 2 huyền thoại Nam Mỹ vĩ đại nhất lịch sử là Diego Maradona và Pele.

Lionel Messi đã truyền cảm hứng giúp Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022. Và tên tuổi của anh sẽ được làm bất tử với bức tượng sáp được đặt trong bảo tàng của CONMEBOL. Bức tượng này của Messi sẽ có vinh dự được đứng cạnh 2 cố huyền thoại là Diego Maradona và Pele.

messi
Messi được dựng tượng bên cạnh Pele và Maradona

Bức tượng sáp của Messi được thiết kế đang tươi cười cầm chiếc cúp World Cup. Trong 12 tháng qua, Messi đã giúp Argentina giành chức vô địch World Cup và Siêu cúp Liên lục địa.

Messi mới chạm cột mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp với cú đá phạt vào lưới Panama. Anh đã ghi được 99 bàn cho đội tuyển Argentina và có thể chạm mốc 100 bàn khi đối đầu Curacao ở trận giao hữu ngày mai.

Khi chứng kiến thành tựu của mình được ghi nhận, Messi nói: “Tôi chưa bao giờ mơ mộng hay nghĩ về điều này. Giấc mơ của tôi là tận hưởng những gì tôi thích từ khi tôi còn nhỏ, đó là trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Đây là điều mà tôi luôn yêu thích trong đời.

Tôi đã đi một chặng đường dài, đưa ra nhiều quyết định và nếm trải nhiều thất bại, nhưng tôi luôn nhìn về phía trước và ham muốn thành công, muốn chiến thắng. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất, là chiến đấu vì giấc mơ của bạn, là tất cả mọi việc đều khả thi và được tận hưởng trận đấu bóng đá, một thứ tuyệt đẹp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X