Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi được ĐT Argentina dành cho ưu đãi đặc biệt

Thứ Tư 12/09/2018 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, HLV tạm quyền Lionel Scaloni của ĐT Argentina dành chiếc áo số 10 cho Messi, và không để bất kỳ cầu thủ nào khác chạm vào chiếc áo này.


Messi được giữ áo dù không có mặt
 

Sau chiến dịch World Cup 2018 kết thúc trong thất bại, Messi vẫn chưa có cơ hội tái xuất cùng đội bóng Nam Mỹ. Thậm chí, cầu thủ thuộc biên chế Barca còn chưa đưa ra bất kỳ phát biểu nào về quyết định của mình – rằng anh sẽ tiếp tục gắn bó với ĐT quốc gia, hay từ giã luôn sự nghiệp quốc tế. Chính vì sự không rõ ràng của El Pulga, ĐT Argentina cũng băn khoăn trong việc giữ số áo của cầu thủ này.
 
Và họ đã quyết định không để chiếc áo số 10 vào tay ai khác, dù chỉ trong những trận giao hữu. Chia sẻ trước trận đấu với Colombia tới đây, HLV tạm quyền Lionel Scaloni cho biết: “Hầu hết các cầu thủ tham dự World Cup đều giữ nguyên số áo của mình. Trong trường hợp này, số 10 thuộc về Messi, cho đến khi anh ấy đưa ra quyết định cuối cùng có tiếp tục hay không.”

Argentina dành chiếc áo số 10 cho Messi dù cầu thủ này vắng mặt hình ảnh

ĐT Argentina dành chiếc áo số 10 cho Messi


“Về nguyên tắc, chúng tôi vẫn chưa nhận được câu trả lời tiêu cực từ anh ấy, bởi vậy chúng tôi vẫn để dành số 10 cho Messi và không cầu thủ nào được sử dụng. Trong tương lai, chúng ta sẽ cùng theo dõi xem chuyện gì sẽ xảy ra. Còn ở hiện tại, không ai khoác áo số 10 tại Argentina, thứ độc quyền dành cho Messi, đó là quyết định của tôi.”
 
“Rõ ràng khi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới không có mặt trên sân cỏ, đội bóng sẽ nhận thất bại. Không nghi ngờ gì về điều đó. Ý tưởng của chúng tôi là xây dựng một đội bóng xung quanh Messi, khiến anh ấy cảm thấy thoải mái nhất. Nhưng trong khi chờ đợi, đội bóng sẽ trao niềm tin cho những cầu thủ trẻ” – ĐT Argentina Argentina dành chiếc áo số 10 cho Messi.

Rakitic: Xin lỗi Messi, 2018 là năm của Luka Modric
Ivan Rakitic phát biểu về Luka Modric, cầu thủ đang khoác áo Barca tin đồng hương ở tuyển Croatia xứng đánh giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2018.
Argentina tha thiết mời Messi trở lại đội tuyển
Mới đây, Chủ tịch LĐBĐ Argentina thuyết phục Messi trở lại ĐT, bằng những lời lẽ rất tha thiết. Cầu thủ của Barca lúc này vẫn chưa đưa ra quyết định của mình.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X