Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi được 2 đội bóng Ả Rập đề nghị mức lương gần gấp đôi Ronaldo

Thứ Bảy 14/01/2023 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có thêm một đội bóng ở Ả Rập Xê Út sẵn sàng chi tiền tấn để chiêu mộ Lionel Messi. Và nếu gật đầu đồng ý, Messi sẽ có mức lương gần gấp đôi Ronaldo hiện tại.

Messi được 2 đội bóng Ả Rập đề nghị mức lương gần gấp đôi Ronaldo

Đầu tuần này đã có những tin đồn cho rằng câu lạc bộ Al-Hilal sẵn sàng gửi một lời đề nghị trị giá 245 triệu Bảng/năm để có được chữ ký của Messi. Nhưng đây không phải đội bóng duy nhất ở Ả Rập có khả năng chi tiền để chiêu mộ Messi. Theo thông tin mới nhất, Al-Ittihad đã nhảy vào cuộc đua và đưa ra một lời đề nghị lên tới 300 triệu Bảng/năm cho Messi.

Messi vua vo dich World Cup 2022 cung tuyen Argentina
Messi được 2 đội bóng Ả Rập đề nghị mức lương gần gấp đôi Ronaldo

Theo tờ Marca, cả hai câu lạc bộ kể trên đều sẵn sàng chi ra một khoản tiền khổng lồ là 306 triệu Bảng/năm cho chữ ký của Messi. Con số này cao hơn nhiều so với mức lương 175 triệu Bảng/năm của Ronaldo hiện tại.

Tuy vậy, cả hai câu lạc bộ theo đuổi Messi đều đang phải chịu án phạt của FIFA vì những “hành vi bất thường”. Họ chỉ có thể chiêu mộ Messi vào mùa hè tới.

Theo lý thuyết, Messi có thể tự do rời đi vào mùa hè vì hết hợp đồng với PSG. Nhưng cầu thủ 35 tuổi đã thông báo với PSG về ý định gia hạn hợp đồng trong thời gian tới. Dĩ nhiên, PSG sẽ phải dựa vào phong độ của Messi để đưa ra quyết định có giữ lại cầu thủ này hay không.

Messi sẽ có cơ hội gặp gỡ Ronaldo ở trận giao hữu giữa PSG với đội Saudi All-Star vào ngày 19/1 tới. Thành phần của đội bóng Ả Rập sẽ bao gồm các cầu thủ thuộc biên chế của Al-Nassr và Al-Hilal, hai câu lạc bộ hàng đầu của quốc gia này.

Tờ Marca cũng liệt kê các cầu thủ đang được giải vô địch quốc gia Ả Rập nhắm đến là Luka Modric, Angel Di Maria và Sergio Ramos.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X