Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi đưa vợ con đi nhận Quả bóng vàng 2021

Thứ Ba 30/11/2021 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Argentina đã dẫn vợ và 3 cậu ấm đi nhận giải thưởng Quả bóng vàng 2021 danh giá do France Football trao tặng.

Trong gala trao giải tại Paris tối 29/11, cái tên Lionel Messi một lần nữa đã được vang lên với tư cách là chủ nhân của giải thưởng Quả bóng vàng 2021. 

Đây cũng là lần thứ 7, M10 giành danh hiệu này qua đó giúp anh đào sâu kỷ lục về cầu thủ có nhiều bóng Vàng nhất lịch sử, bỏ xa người xếp thứ 2 là Ronaldo tới hai QBV.

Messi Quả bóng vàng 2021
Messi dẫn vợ con đi nhận Quả bóng vàng 2021

Và trong buổi tối đặc biệt của mình, Messi cũng đã đưa vợ con tới để nhận giải. Bà xã Messi - Antonella Roccuzzo xuất hiện trong chiếc đầm dạ hội gợi cảm trong khi 3 'nhóc tì' Thiago, Mateo và Ciro lại diện những bộ vest khá bảnh.

Trong 3 cậu con của mình thì cậu cả Thiago lại không để tâm tới trái bóng tròn như người cha vĩ đại của mình. Mateo thì yêu bóng đá và có "thói quen" yêu mến các đội bóng đối thủ của cha, đặc biệt là Real Madrid và hâm mộ 'bác' Ronaldo. 

Mateo cũng được đánh giá là có tố chất chơi bóng, và nhiều khả năng sẽ nối nghiệp bố hơn cả người anh Thiago còn cậu út Ciro còn nhỏ nên chưa thể hiện tình yêu với bóng đá.

Messi Quả bóng vàng 2021
Messi tươi cười bên vợ con khi sở hữu Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp

Messi Quả bóng vàng 2021
Nhiều người hi vọng rằng 3 con trai Messi sẽ có người nối nghiệp cha sau này.
Messi: Lewandowski xứng đáng giành Quả bóng vàng 2021Messi: Lewandowski xứng đáng giành Quả bóng vàng 2021
Chia sẻ với giới truyền thông tại lễ trao danh hiệu Quả bóng Vàng 2021, siêu sao Lionel Messi đã khẳng định người đồng nghiệp Robert Lewandowski cũng xứng đáng...
Ronaldo lần đầu tiên trượt top 3 Quả Bóng Vàng trong 10 nămRonaldo lần đầu tiên trượt top 3 Quả Bóng Vàng trong 10 năm
Kể từ năm 2011 cho tới nay, đây mới là lần đầu tiên tiền đạo Cristiano Ronaldo không góp mặt trong tốp 3 cầu thủ cạnh tranh cho danh hiệu Quả Bóng Vàng cao quý.
Không bóng vàng nhưng Lewandowski cũng có giải thưởngKhông bóng vàng nhưng Lewandowski cũng có giải thưởng
Mặc dù để thua Lionel Messi trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2021, song Robert Lewandowski vẫn được an ủi với giải tiền đạo xuất sắc nhất năm.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X