Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi dính chấn thương trong trận hòa Leverkusen?

Thứ Năm 10/12/2015 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi bị nghi ngờ đã dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Leverkusen rạng sáng nay tại Champions League.


Trở lại sau chấn thương đầu gối, ngôi sao Lionel Messi tiếp tục chứng minh được đẳng cấp với 4 bàn thắng sau 4 lần ra sân vừa qua trên mọi đấu trường. Mới nhất, anh đã có bàn mở tỉ số vào lưới Leverkusen tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League.

Ngoi sao Lionel Messi nghi dinh chan thuong trong tran 1-1 Leverkusen hinh anh
Hình ảnh tố cáo Messi đã dính chấn thương

Nhưng cũng ở trận đấu Leverkusen 1-1 Barcelona này, Messi đã bị đặt dấu hỏi dính chấn thương mới. Trong hiệp 2 của cuộc đọ sức tại Bay Arena, người ta đã thấy và lưu lại được hình ảnh El Pulga nhiều lần nắm chặt gân khoeo của mình với nét mặt khó chịu. Cần biết rằng cách đây đúng một tuần, anh đã không thể tập luyện cùng đồng đội trước trận tại Cup Nhà vua với Villanovense và phía Barca không đưa ra thông báo nào.

Với biểu hiện nói trên, người ta đặt nghi vấn rằng lý do chính là bởi Messi đã dính chấn thương. Đó là một tín hiệu đáng báo động tại Barca khi sau vài tuần im ắng, vấn nạn sứt mẻ lực lượng lại ám ảnh họ. Trước đó, Neymar cũng gặp vấn đề ở khu vực háng - đùi chân trái và chưa chắc đã kịp bình phục để dự FIFA Club World Cup diễn ra nửa cuối tháng 12 và giờ lại tới một ngôi sao khác là Messi có triệu chứng không ổn.

Ngoi sao Lionel Messi nghi dinh chan thuong trong tran 1-1 Leverkusen hinh anh 2
Enrique bị đặt dấu hỏi về cách sử dụng nhân sự

Đáng nói là trước tình trạng của Messi, Luis Enrique đã không để anh ra nghỉ dù vẫn còn quyền chuyển đổi nhân sự. Cuối tuần qua, trong trận hòa Valencia tại La Liga chiến lược gia này cũng không có bất cứ sự thay đổi người nào hay trước đó khi đá với Villanovense tại Cup Nhà vua dù trung vệ Jeremy Mathieu chấn thương rời sân ông cũng không gọi học trò khác ra khởi động.

Sẽ phải thêm thời gian để biết được mức độ nặng nhẹ về chấn thương của Messi. Nhưng chắc chắn nếu vắng cả Messi và Neymar ở Club World Cup không phải điều tích cực gì nhất là khi Barca đặt mục tiêu giành cú ăn 5 trong năm nay. Trước mắt, Barca sẽ tiếp đón Deportivo tới sân nhà Nou Camp tại vòng 15 La Liga vào tối thứ Bảy này.

Xem lại Video tổng hợp trận Leverkusen 1-1 Barca (Vòng bảng Champions League 2015/16):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X