Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi đích thân lên tiếng về quyết định trở lại ĐT Argentina

Thứ Bảy 13/08/2016 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi đã quyết định quay trở lại ĐT Argentina sau khi tuyên bố chia tay cách đây gần 2 tháng và mới đây anh đã lên tiếng lý giải về việc này.


Cuối tháng 6 vừa qua, ngôi sao Lionel Messi đã bất ngờ tuyên bố giã từ ĐT Argentina sau thất bại trên chấm luân lưu 11m trước Chile trong trận chung kết Copa America 2016. Tuy nhiên, ngày hôm qua, tân HLV Edgardo Bauza của La Albiceleste hồ hởi thông báo với phóng viên rằng ông đã bước đầu thuyết phục được Messi thay đổi ý định nói trên.

Messi dich than len tieng ve quyet dinh tro lai DT Argentina hinh anh
Messi đã quyết định trở lại ĐT Argentina

Và không chỉ dừng ở lời nói, trong bản danh sách tập trung mới nhất mà Bauza công bố, đúng là cái tên Messi trở lại ĐT Argentina. Được biết, không lâu sau khi trở về xứ Tango, nhà cầm quân 58 tuổi đã gọi điện cho Messi và nhận được sự đồng ý chính thức của anh về việc sẽ tiếp tục cống hiến cho gã khổng lồ của Nam Mỹ trong thời gian tới.

Và trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Marca, Messi đã đích thân lý giải về điều này. “Rất nhiều thứ đã lấn át tâm trí của tôi trong trận chung kết Copa America vừa qua và tôi đã nghiêm túc nghĩ tới việc chia tay. Nhưng tôi yêu đất nước tôi và màu áo ĐTQG vô cùng”, anh nói. “Tôi đã nghĩ rằng mình cần tạo cơ hội cho những người khác và không muốn đội bóng bị ảnh hưởng vì mình.”

Messi dich than len tieng ve quyet dinh tro lai DT Argentina hinh anh 2
Đó là kết quả của cuộc nói chuyện giữa anh và HLV Bauza

“Nhưng thực sự bóng đá Argentina lúc này còn rất nhiều vấn đề. Tôi nghĩ rằng mình cần phải đóng góp trực tiếp chứ không phải chỉ đứng bên ngoài. Tôi cảm ơn tất cả những người muốn tôi tiếp tục chơi cho ĐT Argentina và hy vọng chúng tôi có thể sớm mang lại niềm vui cho các CĐV nước nhà.”

Vào đầu tháng 9 tới, ĐT Argentina sẽ tiếp tục tranh tài ở vòng loại World Cup 2018 với 2 trận đấu gặp Uruguay vào ngày 2/9 và Venezuela 5 ngày sau. Trong đợt tập trung này, HLV Bauza đăng ký 27 cầu thủ và dù vẫn có những ngôi sao như Messi, Mascherano, Di Maria hay Aguero song ông đã bất ngờ loại tân binh trị giá 90 triệu Euro của CLB Juventus, Higuain.

Tiết lộ: Lionel Messi chuẩn bị trở lại ĐT Argentina
Sau buổi nói chuyện với tân HLV trưởng Edgardo Bauza của Argentina, ngôi sao Lionel Messi đã bước đầu ưng thuận quay trở lại ĐTQG.

Gia Vi
 
⇒ Theo dõi: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X