Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Khả năng Messi đến PSG còn cao hơn Neymar trở lại Barca"

Thứ Sáu 21/08/2020 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wagner Ribeiro, bạn thân của Neymar khẳng định cầu thủ người Brazil sẽ không ra đi vào mùa hè này và sẽ sớm giành giải thưởng Quả bóng Vàng trong tương lai.
Neymar đã được đồn đoán trở lại Barca được một thời gian. Đội bóng xứ Catalonia cũng không giấu giếm sự thật là họ muốn đưa Neymar trở lại. Barca bây giờ cũng cần một nguồn cảm hứng sau khi kết thúc mùa giải 2019/20 trong tủi nhục.

Dẫu vậy, Barca có lẽ phải chuyển hướng sang mục tiêu khác vì tình hình tài chính khó khăn hè này. PSG cũng liên tục khẳng định rằng họ không có ý định chia tay Neymar.

Khả năng Messi đến PSG còn cao hơn Neymar trở lại Barca hình ảnh

"Khả năng Messi đến PSG còn cao hơn Neymar trở lại Barca"


Ribeiro tin rằng bạn thân của mình sẽ ở lại PSG. Anh đánh giá rằng khả năng Messi đến PSG bây giờ còn dễ xảy ra hơn là Neymar trở lại Barca.

“Neymar đang hạnh phúc và tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại PSG thêm ít nhất 2 năm nữa. Bây giờ Messi đến PSG còn dễ xảy ra hơn Neymar trở lại Barca. Messi và Cristiano Ronaldo. Tôi nghiêm túc đấy, bạn đừng nghi ngờ tiềm lực tài chính của Qatar”.

Ribeiro thừa nhận rằng Neymar đã có thời điểm muốn rời Paris nhưng giờ đã ổn định và không có ý định chuyển đi trong tương lai gần.

“Có thời điểm cậu ấy buồn bực vì những chấn thương. Ở thời điểm đó, cậu ấy muốn ra đi, muốn trở lại Barcelona hoặc đến Real Madrid. Nhưng không phải hôm nay, bạn có thể thấy niềm vui của cậu ấy.

Tôi có gặp cậu ấy: sống ở kinh đô ánh sáng, nơi mọi người đều muốn ra ngoài đi dạo, tận hưởng các món ăn Pháp, sống trong một ngôi nhà đẹp với bạn bè và gia đình ở gần, chơi cho một trong những CLB xuất sắc nhất, có đủ mọi thứ mà một người cần và mong muốn. Cậu ấy có lý do gì để rời PSG hôm nay?”.


Ngoài ra, Ribeiro cũng có niềm tin rằng cậu bạn của mình có khả năng giành Quả bóng Vàng trong tương lai.

"Giờ đây Neymar đang vượt trội so với Messi và Ronaldo về kỹ thuật và thể lực. Vậy nên cậu ấy xứng đáng là ứng cử viên giành Quả bóng Vàng. Theo tôi, đó là cuộc cạnh tranh giữa Neymar, Mbappe và Lewandowski. Trận chung kết Champions League sẽ quyết định cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đó sẽ là một trận chung kết khó khăn với PSG vì Bayern có đội hình rất mạnh".
UEFA ra phán quyết vụ Neymar đổi áo với sao Leipzig
Neymar đã thoát án phạt từ phía UEFA dù vi phạm quy định phòng chống virus corona khi đổi áo với một cầu thủ Leipzig sau trận bán kết mới đây.
Màn trình diễn của Bộ ba D-M-N: Đẹp mãn nhãn
Nhường lại vai trò triển khai cho Di Maria và đột phá cho Mbappe, Neymar dẫn dắt hàng công với kỹ thuật và sự ngẫu hứng của mình. Và điều tuyệt vời nhất đối...
Pha kiến tạo khó tin của Neymar được đề nghị đưa vào sách giáo khoa
Neymar kiến tạo giúp Angel di Maria ghi bàn trước RB Leipzig, NHM tỏ ra phấn khích sau pha giật gót tinh tế của cầu thủ người Brazil.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X