Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi đứng trước cơ hội phá kỷ lục của Cris Ronaldo tại Champions League

Thứ Năm 24/11/2016 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lionel Messi vừa đạt đến cột mốc 100 khi lập cú đúp trong trận thắng của Barcelona trước Celtic và tràn đầy cơ hội phá kỷ lục của Cris Ronaldo.

Trở lại sau một tuần vắng bóng trên sân cỏ, Messi dường như đạt trạng thái tốt nhất khi trở thành hạt nhân trong những đợt tấn công của Barcelona. Chính chân sút người Argentina đã mang về cả hai bàn thắng giúp Barcelona đánh bại Celtic trên sân khách với tỉ số 2-0.
Messi dung truoc co hoi pha ky luc cua Cris Ronaldo tai Champions League hinh anh
Messi đạt đến cột mốc làm bàn mới trong màu áo Barcelona.

Chiến thắng này không chỉ đưa Barcelona tiến vào vòng knock out sớm một vòng đấu, mà còn đánh dấu cột mốc đặc biệt với bản thân Messi. Hai bàn vào lưới Celtic giúp Messi có tròn 100 bàn thắng tại các trận đấu quốc tế trong màu áo Barcelona (Champions League, Club World Cup,...).
Không những thế, Messi còn đạt đến những cột mốc khác cực kỳ ấn tượng cùng Barcelona. Pha lập công ấn định tỉ số 2-0 của Messi cũng là bàn thắng thứ 400 tròn của Barcelona dưới thời HLV Luis Enrique. Đồng thời, "Leo" cũng đang có hiệu suất làm bàn lý tưởng với 9 bàn thắng chỉ sau 10 pha dứt điểm tại Champions League mùa này.

Chỉ cần ghi thêm hai bàn nữa, Messi sẽ cân bằng kỷ lục về số bàn thắng ghi được tại vòng bảng Champions League trong một mùa hiện đang thuộc về Cris Ronaldo. Mùa trước, CR7 đã ghi được 11 bàn tại vòng bảng Champions League.
Ngoài Messi, một cầu thủ Barcelona khác cũng ghi dấu ấn là Neymar. Với đường chuyền giúp Messi mở tỉ số, Neymar đang cân bằng kỷ lục về số pha kiến tạo trong một mùa giải tại đấu trường Champions League với 7 lần tung ra những đường chuyền quyết định cho đồng đội lập công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X