Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất

VIDEO: Messi dành lời tới Erling Haaland: Năm sau cậu sẽ giành QBV

Zalo
Trong lễ trao giải Quả bóng vàng, siêu sao Lionel Messi đã là người chiến thắng và anh đã nói lời cảm ơn tới mọi người.

Rạng sáng 31/10, Lionel Messi giành Quả bóng vàng lần thứ 8 trong sự nghiệp. Trong Top 5 QBV, Kylian Mbappe đứng thứ 3, còn lại Man City góp 3 đại diện là Erling Haaland (2), Kevin de Bruyne (4) và Rodri (5).

Chia sẻ về vinh dự này, Messi gửi lời cảm ơn tới huyền thoại Diego Maradona và các thành viên của ĐT Argentina: “Dù ông đang ở đâu, danh hiệu này là dành cho ông. Chúc mừng sinh nhật, Diego.

Đây cũng là thành tích của cả ĐT Argentina, tôi xin gửi lời cảm ơn tới toàn bộ các cầu thủ, ban huấn luyện và mọi người dân Argentina. Tôi rất tự hào vì bản thân đã không bỏ cuộc. World Cup là danh hiệu duy nhất tôi còn thiếu trong sự nghiệp”.

Lionel Messi phat bieu trong le trao giai Qua bong vang
Lionel Messi phát biểu trong lễ trao giải Quả bóng vàng

Lionel Messi chia sẻ về Erling Haaland, cầu thủ cũng có một mùa giải tuyệt vời với cú ăn 3 cùng Man City: “Như đã nói, tôi cảm thấy cậu ấy hoàn toàn xứng đáng. Erling đã vô địch Premier League, Champions League và là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của các giải đấu. Danh hiệu này đã có thể được trao tặng cho cậu ấy ngày hôm nay, và tôi chắc chắn năm sau cậu ấy sẽ giành được nó”.

Nói về CLB Barcelona: “Đó là đội bóng của cuộc đời tôi, chẳng nghi ngờ gì khi họ là ứng viên vô địch Champions League mùa giải này. Tôi vẫn luôn theo dõi Barcelona, đội bóng tôi yêu mà tôi đã thi đấu hết cuộc đời. Barcelona có nhiều cầu thủ trẻ lẫn giàu kinh nghiệm, họ sẽ trở lại mạnh mẽ sau thất bại tại El Clasico. Barcelona có đủ mọi thứ để vô địch Champions League, nhưng họ không nên tự đặt quá nhiều áp lực”.

Về việc ăn mừng danh hiệu tại SVĐ Công viên các Hoàng tử: “Tôi không nghĩ đó là ý kiến hay. Người dân Paris sẽ không muốn tôi giành Quả bóng vàng. Tôi sẽ ăn mừng điều này với các đồng đội và người dân Argentina.

“Tôi đã không tiếp tục ở lại Paris vì nhiều lý do khác nhau, nhưng tôi luôn đón nhận khoảng thời gian tại đó với sự tích cực. Tôi đã rất hạnh phúc tại Partis, các con của tôi cũng yêu thành phố này. Chúng muốn tiếp tục ở lại Pháp, đến trường và chơi cùng bạn bè ở đó.

Trên phương diện thể thao, mọi thứ không thực sự như tôi hy vọng, nhưng tôi đã có những kỷ niệm đẹp tại Paris”.

 

Các hạng mục giải thưởng được trao

Quả Bóng Vàng nam: Lionel Messi

Quả Bóng Vàng nữ: Aitana Bonmati

Giải CLB bóng đá nam của năm: Man City

Giải CLB bóng đá nữ của năm: Barcelona

Giải Gerd Muller - Tiền đạo xuất sắc nhất: Erling Haaland

Giải Kopa - Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Jude Bellingham

Giải Yashin - Thủ môn xuất sắc nhất: Emiliano Martinez

Giải The Socrates - Sáng kiến ​​xã hội xuất sắc nhất: Vinicius Junior

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X