Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Messi dành lời khen đặc biệt cho sao trẻ Nico Paz

Thứ Tư 16/10/2024 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã dành những lời khen đặc biệt cho sao trẻ Nico Paz sau màn ra mắt đội tuyển Argentina trước Bolivia.

Messi dành lời khen đặc biệt cho sao trẻ Nico Paz

Nico Paz đã có màn ra mắt đội tuyển Argentina khi được tung vào sân ở hiệp hai trận đấu với Bolivia. Sau trận đấu, Lionel Messi đã dành lời khen cho Nico Paz và khẳng định cầu thủ này đang có tương lai xán lạn ở phía trước. Được biết, những ông lớn hàng đầu Premier League như Chelsea và Arsenal đang theo dõi sao trẻ của Como trước kỳ chuyển nhượng tháng Một.

Nico Paz
Messi dành lời khen đặc biệt cho sao trẻ Nico Paz

Phát biểu với các phóng viên, Messi cho biết: “Chúng tôi đã chơi rất tốt giữa các tuyến, ở đẳng cấp cao. Bây giờ Nico Paz đã có màn ra mắt. Cậu ấy có nhiều phẩm chất tốt và tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển. Cậu ấy còn chưa được sinh ra khi tôi ra mắt ở Primera, vâng tôi biết (cười).

Cậu ấy có một trí óc tuyệt vời. Cậu ấy hiểu trận đấu một cách hoàn hảo và tôi hy vọng cậu ấy tiếp tục như thế này. Cậu ấy thi đấu, tận hưởng và tôi nghĩ cậu ấy sẽ cảm thấy thoải mái ở đội hình này bởi vì cậu ấy rất thích có bóng”.

Nico Paz trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid. Vào tháng 11 năm 2023, Nico Paz đã vươn lên đội một của Real và ra mắt ở trận đấu với Braga ở vòng bảng khi vào sân thay thế Federico Valverde. Vào ngày 29/11, Nico Paz có bàn thắng đầu tiên ở Champions League trong trận thắng 4-2 của Real trước Napoli.

Đến mùa hè năm 2024, Nico Paz đã quyết định gia nhập tân binh của Serie A là Como với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức phí chuyển nhượng là 6 triệu Euro. Anh đã ra sân 6 lần ở Serie A mùa này.

Trong trận ra mắt đội tuyển Argentina vừa qua, Nico Paz đã có pha kiến tạo cho Lionel Messi lập công. Cầu thủ này hứa hẹn sẽ được trao thêm cơ hội ở đội tuyển quốc gia trong thời gian tới.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X