Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi đã sẵn sàng phá lưới MU, giải lời nguyền Champions League!

Thứ Ba 16/04/2019 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde nói về Lionel Messi. HLV của Barcelona khẳng định ngôi sao người Argentina đã hoàn toàn sung sức và sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Manchester United.

Lionel Messi đã hoàn toàn sung sức để đối mặt với Manchester United và sẵn sàng chấm dứt chuỗi trận hạn hán bàn thắng tại tứ kết Champions League. Đó là tiết lộ từ HLV Ernesto Valverde của Barcelona.

Tuần trước, pha va chạm với Chris Smalling ở tứ kết lượt đi Champions League đã khiến cho Messi bị chảy máu mũi và thâm tím mắt. Ngôi sao 32 tuổi được cho nghỉ ở trận hòa 0-0 với Huesca tại La Liga cách đây vài ngày.

Barca vs Atletico Messi ghi ban

Ernesto Valverde nói về Lionel Messi với sự tự tin


Đêm nay, Barca sẽ tiếp đón M.U tới sân nhà với lợi thế thắng 1-0 ở lượt đi. Sự tái xuất của Messi sẽ là sự thúc đẩy đáng kể cho đội bóng xứ Catalonia dù anh đang trải qua cơn hạn hán bàn thắng kéo dài 11 trận ở khuôn khổ của tứ kết Champions League bắt đầu từ năm 2013.

Ernesto Valverde nói về Lionel Messi trước thềm trận đấu như sau: “Điều đó có nghĩa là Messi gần hơn với việc ghi bàn một lần nữa”, Valverde trả lời tại một cuộc họp báo về chuỗi trận “tịt ngòi” của học trò.

“Thống kê cho bạn biết về quá khứ, nhưng không phải là tương lai. Chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra và đó là một động lực cho tất cả mọi người. Cậu ấy đã ổn sau pha va chạm. Cậu ấy có sự chuẩn bị tuyệt vời cho trận đấu ngày mai.”

Ousmane Dembele cũng đã trở lại sau chấn thương gân khoeo và sẵn sàng ra sân trước M.U. Cuối tuần qua, tuyển thủ Pháp đã chơi hơn một giờ trước Huesca. “Dembele đã không chơi trong 4 tuần qua nhưng có thể tham gia vào trận tới”, Valverde nói.

“Chúng tôi không chắc chắn thời gian là bao lâu. Dembele đã chơi tầm 70 phút ở trận trước và chơi tốt. Có thể cậu ấy sẽ đá chính, có thể không.”

Nhận định Barca vs M.U (2h ngày 17/4): Không thành công, cũng thành nhân!
Lợi thế thắng 1-0 ở Old Trafford là rất đáng kể đối với Barcelona. Tuy nhiên, nhận định Barca vs MU có thể sẽ không suôn sẻ cho họ.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X