Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi đá giao hữu tại Argentina thay vì đối đầu Indonesia

Thứ Bảy 17/06/2023 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì đá giao hữu với ĐT Indonesia, Messi về quê nhà Argentina tham dự trận đấu chia tay phó chủ tịch Boca Juniors, Juan Roman Riquelme.

ĐT Argentina có hai trận giao hữu tại châu Á ở đợt tập trung lần này. Nếu Argentina mang đội hình mạnh nhất tới Trung Quốc đấu Australia thì đội hình Albiceleste tới Indonesia chạm trán đội bóng này lại thiếu nhiều trụ cột. Theo đó, HLV Scaloni cho phép Messi, Angel Di Maria và Otamendi về nghỉ ngơi sau một mùa giải vất vả. 

Messi sẽ cùng gia đình đi du lịch trước khi hội quân cùng đội bóng mới Inter Miami từ đầu tháng 7. Ngoài ra, cầu thủ này cũng có một trận giao hữu tại quê nhà Argentina vào ngày 25/6. Theo đó, Messi sẽ có mặt ở trận đấu chia tay phó chủ tịch CLB Boca Juniors, Juan Roman Riquelme trên sân La Bombonera.

Messi đá giao hữu tại Argentina thay vì đối đầu Indonesia 1
Messi sẽ đá giao hữu tại quê nhà Argentina vào ngày 25/6

Cựu cầu thủ tuyển Argentina đã xác nhận thông tin trên: "Messi sẽ đá trận chia tay tôi, ngay cả với tôi, điều này cũng là một giấc mơ vì Leo là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử tới thời điểm này. Tôi rất may mắn khi được chứng kiến và làm đồng đội của cả Maradona lẫn Messi.

Tôi chắc chắn Leo sẽ có những phút giây tuyệt vời tại sân đấu này, sân đấu hoành tráng nhất thế giới, được cổ vũ bởi những CĐV nhiệt thành nhất. Mọi thứ chắc chắn sẽ ấn tượng."

Được biết, trận đấu vào ngày 25/6 tới sẽ là cuộc đối đầu giữa những người đồng đội cũ của Riquelme tại ĐT Argentina và đội hình Boca Juniors vô địch Copa Libertadores năm 2000. Ngoài ra, một số thành viên của ĐT Argentina cũng được mời tới tham dự.

Juan Roman Riquelme đảm nhận vị trí phó Chủ tịch tại Boca Juniors từ năm 2019. Tới năm nay, ông quyết định dừng công việc của mình tại đội chủ sân La Bombonera. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Xem thêm
top-arrow
X