Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi, Griezmann và Semedo có thể vắng mặt ở tứ kết C1

Thứ Sáu 07/08/2020 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi và 2 đồng đội Antoine Griezmann, Nelson Semedo có thể vắng mặt ở vòng tứ kết Champions League 2019/20 nếu nhận thêm thẻ phạt ở trận đấu với Napoli.

3 cầu thủ của Barca có thể vắng mặt ở tứ kết C1


Đêm mai, Barca sẽ tiếp Napoli trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League mùa giải 2019/20. Ở trận lượt đi, đội chủ sân Camp Nou có được trận hòa 1-1 trên đất Italia. Với việc được chơi trên sân nhà, đại diện của La Liga đang chiếm những lợi thế nhất định.
 
Tiền đạo Lionel Messi có thể vắng mặt ở tứ kết C1 hình ảnh

Messi có thể vắng mặt ở tứ kết C1


Tuy nhiên, tiền đạo Lionel Messi và 2 đồng đội Antoine Griezmann, Nelson Semedo sẽ phải thận trọng nếu không muốn vắng mặt ở tứ kết trong tường hợp Barca đi tiếp. Theo đó, cả 3 cầu thủ này đều đã phải nhận 2 thẻ vàng ở Champions League, nếu nhận thêm thẻ vàng ở trận đấu với Napoli họ sẽ vắng mặt ở tứ kết.

Lionel Messi từng nhận thẻ vàng trong trận thắng Dortmund ở vòng bảng và thẻ vàng thứ hai trước Napoli ở lượt đi vòng 1/8, anh chắc chắn phải cẩn thận ở trận lượt về. 

Đặc biệt, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, kể từ vòng tứ kết C1 trở đi, các trận đấu chỉ đá duy nhất một lượt trận thay vì đi và về như trước đây, điều đó càng khiến Messi phải cẩn thận hơn. Việc thiếu vắng M10 sẽ là tổn thất lớn đối với Barca bởi đối thủ của họ ở tứ kết có thể là Bayern Munich, đội thắng Chelsea 3-0 ở lượt đi vòng 1/8. 

Mùa giải năm nay, Messi chơi tuyệt hay trong màu áo Barca. Cầu thủ sinh năm 1987 có 25 bàn ở La Liga và 21 kiến tạo, nhưng không thể giúp Barca vô địch. Đội chủ sân Camp Nou đã đầu hàng trước phong độ cực cao của đại kình địch Real Madrid.

Choáng váng với phong độ khủng khiếp của Lionel Messi ở vòng 1/8 C1
Những thống kê chỉ ra rằng tiền đạo Lionel Messi luôn chơi rất tốt ở vòng 1/8 Champions League, đặc biệt là những trận đấu mà Barca được đá trên sân nhà.
Lộ thời điểm Messi giải nghệ
Chủ tịch của Barca, Josep Bartomeu khẳng định Messi sẽ giải nghệ ở Camp Nou.
Top 10 tiền đạo hiệu quả nhất châu Âu năm 2020: Không Messi, Ronaldo xếp thứ 3
Tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi tới 21 bàn trong màu áo Juventus trong năm 2020, song anh chỉ xếp thứ 3 trong danh sách các tiền đạo hiệu quả nhất.
Iker Casillas nghỉ hưu, Lionel Messi có vài lời nhắn gửi
Thủ môn Iker Casillas đã tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 39, tiền đạo Lionel Messi của Barca cũng đã dành cho cựu cầu thủ của Real Madrid những lời khen ngợi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X