Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi có thể nhận lương gấp đôi Ronaldo nếu tới Saudi Arabia

Thứ Tư 05/04/2023 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu chấp nhận lời để nghị gia nhập đội bóng Saudi Arabia Al Hilal, Messi có thể nhận 400 triệu Euro/năm, tức gấp đôi mức đãi ngộ Ronaldo đang nhận.

Messi nhận lương khủng nếu tới Saudi

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Messi và PSG đang gặp nhiều khó khăn. Phía đội bóng Pháp vẫn rất nỗ lực giữ chân Messi, nhưng tiền đạo người Argentina không hài lòng với điều khoản được PSG đưa ra.

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ một đề nghị khổng lồ được gửi tới Messi. Theo đó, Al Hilal, đội bóng đang thi đấu tại Saudi Pro League sẵn sàng trả mức lương chưa từng có để đổi lấy cái gật đầu của El Pulga.

Cụ thể, Messi có thể nhận mức lương lên tới 400 triệu Euro/năm nếu đồng ý gia nhập Al Hilal. Đây là mức lương kỷ lục trong lịch sử bóng đá, cao hơn gấp 10 lần mức đãi ngộ hiện tại của Messi tại PSG. Thậm chí, con số được Al Hilal đưa ra để thuyết phục Leo cao gấp đôi số tiền Ronaldo được nhận ở Al Nassr.

Messi có thể nhận lương gấp đôi Ronaldo nếu tới Saudi Arabia 1
Al Hilal đề nghị mức lương 400 triệu Euro/năm cho Messi

Trước đó, Al Hilal đã từng liên hệ với phái đoàn của Messi. Ở lần tiếp cận đầu tiên, đại gia Trung Đông này đề xuất mức lương 350 triệu Euro/năm nhưng Messi không quá hứng thú. Ngoài Messi, Al Hilal còn quan tâm một cầu thủ PSG khác: Sergio Ramos.

Tuy vậy, ưu tiên hàng đầu của Messi lúc này vẫn là tiếp tục thi đấu ở châu Âu, ít nhất là cho tới Copa America 2024. Trong khi đó, phía PSG đề xuất mức lương xấp xỉ 40 triệu Euro/năm, tức tương đương những gì Messi đang được nhận. 

Phía Barcelona cũng rất muốn đưa Messi trở lại Camp Nou. Tuy vậy, đội bóng của La Liga sẽ phải tìm lời giải cho bài toán tài chính trước khi muốn gửi đề nghị cho Messi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X