Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

"Messi có thể giành Quả bóng vàng 15 lần nếu không có Ronaldo"

Thứ Ba 31/10/2023 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lautaro Martinez khẳng định Messi đáng lẽ có thể giành tới 15 Quả bóng vàng trong sự nghiệp nếu không có sự cạnh tranh của Cristiano Ronaldo.

"Messi có thể giành Quả bóng vàng 15 lần nếu không có Ronaldo"

Lionel Messi đã giành Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp, vượt qua những ngôi sao sáng khác như Erling Haaland hay Kylian Mbappe.

Lautaro Martinez khẳng định Cristiano Ronaldo là cầu thủ duy nhất ngăn chặn được Messi giành giải Quả bóng vàng nhiều lần hơn nữa.

Messi
"Messi có thể giành Quả bóng vàng 15 lần nếu không có Ronaldo"

“Messi phải chia sẻ kỷ nguyên này với Cristiano Ronaldo. Nếu không thì Messi đã có thể giành Quả bóng vàng 15 lần”.

Messi được xem là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất mọi thời đại. Ngôi sao người Argentina đã giành được tất cả mọi danh hiệu có thể, cả ở cấp câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia.

Với những màn trình diễn ở Inter Miami và Argentina ở thời điểm hiện tại, Messi hứa hẹn sẽ còn cống hiến cho người hâm mộ nhiều tuyệt phẩm trong tương lai. Rất có thể Messi vẫn sẽ tham dự World Cup 2026 và cố gắng bảo vệ chức vô địch cùng Argentina.

Kể từ năm 2007 tới nay, Messi và Ronaldo đã thống trị danh hiệu Quả bóng vàng. Messi giành được 8 danh hiệu Quả bóng vàng còn Ronaldo cũng có 5 lần làm được điều này. 2 cầu thủ duy nhất không phải Ronaldo và Messi giành được Quả bóng vàng là Luka Modric (2018) và Karim Benzema (2022).

Messi sẽ tái hợp cùng Lautaro Martinez trong vài tuần tới, khi Argentina đối đầu với Uruguay và Brazil trong loạt trận quốc tế tháng 11. Sau đó, Messi sẽ được nghỉ ngơi cho đến khi MLS quay trở lại khởi tranh vào khoảng tháng 2 hoặc tháng 3 năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X